ข่าวบอลออนไลน์

ตอบแทนผลงาน นิวคาสเซิล ต่อสัญญาใหม่ อัลมิรอน เพิ่ม 3 ปี

นิวคาสเซิล

ทีมสาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศข่าวดีแก่แฟนบอล ก่อนเกมนัดสำคัญ ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ  มิเกล อัลมิรอน กองกลางชาวปารากวัย ออกไปอีก 3 ปี 

นักเตะวัย 29 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรในซีซันนี้ ซึ่งสโมสรก็ตอบแทนผลงานด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะ โดยจะขยายสัญญาออกไปอีก 3 ปีครึ่ง ทำให้เจ้าตัวจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป จนถึงปี 2026  

ก่อนหน้านี้ อัลมิรอน เคยได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม ของพรีเมียร์ลีก เมื่อปีก่อนด้วย ซึ่งในครั้งนั้นเขาคว้ารางวัลด้วยการได้รับคะแนนโหวตเหนือทั้ง เกปา อาร์ริซาบาลากา จากเชลซี, เควิน เดอ บรอยน์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บรูโน่ กีมาเรส เพื่อนร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล, เออร์ลิง ฮาลันด์ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้, คีแรน ทริปเปียร์ จากนิวคาสเซิ่ล, เลอันโดร ทรอสซาร์ จากไบรท์ตัน และ กรานิต ชากา จากอาร์เซน่อล 

นอกจากนี้ไม่ใช่เพียงแค่รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมเท่านั้น เขายังได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม จากลูกยิงในเกมที่พาต้นสังกัดเอาชนะ ฟูแล่ม 4-1 ไปครองอีกด้วย

นิวคาสเซิล

โดยหลังการต่อสัญญาเจ้าตัวเปิดใจว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ นิวคาสเซิล ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านกับ นิวคาสเซิล ตั้งแต่แรก ผมรู้สึกได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่น และรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว”

 “ผมทำงานหนักมากตั้งแต่ย้ายมาที่นี่เพื่อพัฒนาระดับของตัวเองและเพื่อมาสู่จุดที่ผมอยู่ในตอนนี้ ผมขอขอบคุณสตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีมของผม ที่ช่วยเหลือผมอย่างมากในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่านี่เป็นรางวัลสำหรับการทำงานหนัก และผมก็มีความสุขมาก” 

“ในวันอาทิตย์นี้เรามีเกมที่สำคัญมากๆ และแม้ว่าสัญญาฉบับใหม่จะทำให้ผมมีความสุขสุดๆ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่เราจะได้ฉลองสัญญาฉบับนี้ด้วยชัยชนะในวันอาทิตย์”

สำหรับ มิเกล อัลมิรอน ย้ายจาก  แอตแลนตา ยูไนเต็ด ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา มาร่วมทัพนิวคาสเซิล ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 พร้อมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ด้วยการ ทำไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่น 23 เกมในพรีเมียร์ลีก และในตอนนี้เขาครองตำแหน่งดาวซัลโวประจำทีมอีกด้วย 

ขณะที่สถานการณ์ของทัพสาลิกาดง ในตอนนี้พวกเขา ยังรั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 41 คะแนน นอกจากนี้พวกเขายังมีโปรแกรม ลงทำศึกแมตช์สำคัญ ในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ ในเวลา 23.30 น. โดยจะต้องดวลกับ ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Most Popular

To Top