ข่าววอลเลย์บอล

รัศมีแข สุดปลื้มลงทำแต้มให้ ไดมอนด์ ฟู้ด ในศึก วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก

รัศมีแข สุดปลื้มลงทำแต้มให้ ไดมอนด์ ฟู้ด ในศึก วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก

ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2022-23 เกมบิ๊กแมตซ์ในการแข่งขันทีมชาย ไดมอนด์ ฟู้ด พบ นครราชสีมา ณ ศูนย์กีฬาเทศบาลนครนครปฐม จ.นครปฐม

โดยหนึ่งไฮไลต์ของการแข่งขันนัดนี้ คือการลงสนามในเกมวอลเลย์บอลลีกครั้งแรก ของ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง หลังจากเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม ไดมอนด์ ฟู้ด โดยเจ้าตัวลงแข่งขันด้วยเสื้อหมายเลข 5 ลงประเดิมสนามในท้ายเซ็ตที่ 4 พร้อมสามารถทำคะแนนแรกในนามการเล่นอาชีพได้ด้วย

 ส่วนผลการแข่งขันปรากฎว่าเป็นทาง นครราชสีมา ที่เอาชนะ ไดมอนด์ ฟู้ด ไป 3-1 เซ็ต 21-25, 25-20, 25-19 และ 25-18

 หลังการแข่งขัน รัศมีแข เผยว่า “ตื่นเต้นมากเลย เราเจอกับโคราชที่เป็นทีมใหญ่ มันเป็นเรื่องยากที่จะมีชื่อติด 1 ใน 14 คน ตรงนี้ก็ขอขอบคุณโค้ชที่มอบโอกาสให้ ดีใจ มีความสุขมากๆ เพราะไม่ว่าทีมไหนจะแพ้หรือชนะทุกคนก็คือพี่น้องกันหมดเลย จังหวะที่ทำคะแนนได้ก็ดีใจมากๆ บอกกับตัวเองไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น ไม่ได้ยินเสียงคนดูเลย มีสติอย่างเดียว ก็อยากให้ทุกคนเห็นว่าเราซ้อมมาหนักและเต็มที่กับวอลเลย์บอลจริงๆ แต่ก็ต้องทำงานให้หนักมากขึ้นเพื่อครั้งต่อไปเราจะมีชื่อลงสนามอีกค่ะ”

 รัศมีแข เผยถึงเหตุผลที่เลือกใส่เสื้อหมายเลข 5 ด้วยว่า “จริงๆแล้วก็เป็นเบอร์ของ “พี่หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว  ความที่เรารู้จักกันสนิทกัน เอาเป็นว่าใส่เบอร์ 5 ของพี่หน่องแล้วเฮง เห็นไหมก็เลยตีมาได้ตั้งหนึ่งแต้มแหนะ ปังไหมล่ะ”

  “อยากฝากแฟนๆ เอสโคล่า วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022-23 เชียร์ให้หมดทุกทีมเลย เพราะว่าอย่างตัวเอง แข เข้าไปใช้ชีวิตเป็นนักกีฬา รู้ว่าทุกคนเหนื่อยมากขนาดไหน โอกาสจะได้เป็นนักกีฬา ไม่ว่าจะทีมชาติหรือนักกีฬาอาชีพ ไม่ว่าจะทีมชายหรือทีมหญิง ก็อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจและเชียร์กันเยอะๆนะคะ ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม แขเชื่อว่านักกีฬาวอลเลย์บอลทุกคนต้องการเสียงเชียร์เสมอ” รัศมีแข ทิ้งทาย

 ส่วนคู่ เกาะกูดคาบาน่า เอ็มโปรพลัส เดอะแมนไทยแลนด์ ลงสนามพบกับ ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี สมุทรปราการ วีซี โดยทั้งสองทีมพ่ายมาด้วยกันในนัดเปิดสนาม ก่อนที่เกมนี้ เกาะกูดคาบาน่า จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-0 เซ็ต 31-29, 25-21, 25-22 เก็บชัยชนะเป็นเกมแรกส่วนเกมในประเภททีมหญิง มี 1 คู่ ระหว่าง ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ แชมป์เก่า ที่นำโดย ศศิภาพร จันทวิสูตร ลงสนามพบกับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ที่มี อรอุมา สิทธิรักษ์ โดยทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสูสี ก่อนเป็น ไดมอนด์ ฟู้ด ที่เฉือนเอาชนะ 3-2 เซ็ต 25-19, 25-17, 18-25, 20-25, 16-14

Most Popular

To Top