ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

วอร์ริเออร์ส จ้องคว้า บัตเลอร์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า ฮีต เสริมทัพ

วอร์ริเออร์ส

โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ตกเป็นข่าวว่า กำลังจับตามองสถานการณ์ของ จิมมี บัตเลอร์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าของ ไมอามี ฮีต ในการดึงตัวมาเสริมทัพ

    โดยก่อนหน้านี้ วอร์ริเออร์ส พลาดโอกาสคว้าผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการอย่าง พอล จอร์จ จาก แอลเอ คลิปเปอร์ส หรือ เลารี มาร์กคาเนน จาก ยูทาห์ แจ๊ซซ์ มาเล่นเคียงข้าง สตีเฟ่น เคอร์รี ในช่วงฤดูกาลหน้าเพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์เอ็นบีเอมาครอง

   อย่างไรก็ตามล่าสุด แซม เอมิก ผู้สื่อข่าวจากจาก “ดิ แอธเลติก” เปิดเผยผ่านรายการพ็อดแคสต์ “ทีเค โชว์” ของตัวเองว่า วอร์ริเออร์ส กำลังจับตามองสถานการณ์ของ จิมมี บัตเลอร์ ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีของ ไมอามี ฮีต โดยพร้อมพิจารณาดึงมาเล่นร่วมกับ เคอร์รี ในอนาคต 

    ขณะที่สถานการณ์ของ บัตเลอร์ นั้นเจ้าตัวยังคงมีรัก ฮีต และต้องการอยู่กับทีมต่อไปทว่าผู้เล่นจอมเก๋ารายนี้เปิดทางเลือกของเขาไว้เช่นกันเนื่องจากอาจจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เพราะเขามีตัวเลือกผู้เล่นมูลค่า 52.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับซีซั่น 2025-2026

วอร์ริเออร์ส

    “จิมมี บัตเลอร์ จะเป็นฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหากไม่มีการขยายสัญญา วอร์ริเออร์ส, อย่างที่คุณทราบมีความสนใจอยู่ที่นั่น และผมคิดว่าเขาคงได้รับการติดต่อ 2-3 ครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้” เอมิก กล่าวในเรื่องนี้

    สำหรับ วอร์ริเออร์ส ต้องเสียผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง เคลย์ ธอมป์สัน ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งพวกเขาก็เสริมทัพผู้เล่นเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งอย่าง บัดดี ฮีลด์, ดีแอนโธนี เมลตัน และ ไคล์ แอนเดอร์สัน แต่หาก วอร์ริเออร์ส ต้องการกลับไปทวงตำแหน่งแชมป์เอ็นบีเออีกครั้งเพื่อ เคอร์รี พวกเขายังจำเป็นต้องเติมผู้เล่นระดับแนวหน้าอีกคนในบัญชีรายชื่อ

    นอกจากนั้นแล้วอีกส่วนหนึ่งที่ วอร์ริเออร์ส ยังต้องการผู้เล่นมาเสริมทัพเพิ่มเติมเนื่องจากการต่อสัญญากับ 2 ผู้เล่นอย่าง โจนาธาน คูมินกา และโมเซส มูดี ยังไม่มีความคืบหน้าก่อนที่เทรนนิง แคมป์ จะเปิดฉากขึ้น

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top