ข่าววอลเลย์บอล

เปิดศึก วอลเลย์บอล ยูโร่ เค้ก ซี วี ลีก 2024 – โคราช เจ้าภาพพร้อมจัดประทับใจ

ยูโร่ เค้ก ซี วี ลีก 2024

 เมื่อวันที่ 11กรกฎาคม 2567 ที่ห้องเอเวอร์กรีน โรงแรมอเล็กซานดอร์ กรุงเทพมหานคร ได้มีการแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง EURO CAKE 4th SEA V League 2024 โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าว โดยมีเรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ รองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชึพ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเซีย นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา คุณกรอบแก้ว ปันขารชุน ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ภาพลักษณ์และการสื่อสารองค์กร เข้าร่วมแถลง

วอลเลย์บอล ยูโร่ เค้ก ซี วี ลีก 2024

 โดยนายสมพรกล่าว่า “ในปีนี้การจัดการแข่งขัน ยูโร่ เค้ก ซี วี ลีก 2024 ครั้งที่ 4 เราได้จังหวัดนครราชสีมารับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ด้วยประสบการณ์ที่เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลมาหลายรายการ และในครั้งนี้ เราใช้ชาติชาย ฮอลล์  สนามกีฒาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เป็นสนามแข่งขัน และชมการแข่งขันแบบสดๆที่สนามแข่งขัน หรือสามารถส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาตัวแทนประเทศไทย ผ่านการถ่ายทอดสดทาง ช่อง ONE31 ,GMM25 และออนไลน์ทางแอพพลิเคชั่น oneD”                                   

ด้าน นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  กล่าวถึงความพร้อมของสถานที่จัดการแข่งขันว่า “จังหวัดนครราชสีมา มีความพร้อมที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางด้านการจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ ด้วยประสพการณ์ที่เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลมาหลายรายการ บุคลากรที่มีคุณภาพ สถานที่จัดการแข่งขันที่ได้มาตราฐาน การเตรียมเจ้าหน้าที่สนาม และเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันที่มีประสบการณ์อีกกว่า 200 ชีวิต เพื่อให้นักกีฬาจากทุกประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันมีความประทับใจในการมาร่วมการแข่งขัน”                     

 ส่วนคุณกรอบแก้ว ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ภาพลักษณ์และการสื่อสารองค์กร กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็น Official Broadcaster การแข่งขัน ยูโร่ เค้ก ซี วี ลีก 2024 ครั้งที่ 4 ทางสถานีได้เตรียมให้ผู้ชมคนไทยได้ติดตามการแข่งขันครบทุกแมตซื ทุกสนามแข่งขัน และครบทุกช่องทาง โดยถ่ายทอดสดทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 2- 25 สิงหาคม 2567 สนามแข่งขันเริ่มที่ประเทศเวียดนาม ไทย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ตามลำดับ กำหนดการแข่งขันวอลเลย์บอล SEA V League 2024 ที่จะจัดขึ้นสนามประเทศไทย คือ ระหว่างวันที่ 9 -11 สิงหาคม 2567 ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ทั้งนี้ ผู้ชมคนไทยสามารถเชียร์ทัพนักตบลูกยางไทยครบทุกแม็ตซ์การแข่งขัน ผ่านการถ่ายทอดสดทางทีวีช่อง one31, GMM25 และรับชมสดอนไลน์ทางแอพพลิเคชั่น oneD นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข้อมูลตลอดการแข่งขันได้ที่ทุกช่วงข่าว one31 และ GMM25”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top