ข่าววอลเลย์บอล

สมาคมลูกยาง จัดอบรมเจ้าหน้าที่ เชิญผู้เชี่ยวชาญจากเอวีซี ร่วมพัฒนาสู่มืออาชีพ

สมาคมลูกยาง

 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลของประเทศไทย ด้วยการจัดอบรมเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลสถิติ และเจ้าหน้าที่บันทึกคะแนนอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อต่อยอดบุคลากรให้ก้าวไปสู่การเป็นมืออาชีพในอนาคต โดยเชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ความชำนาญและได้รับการรับรองจากสหพันธ์กีฬาวอลเลย์บอลแห่งเอเชีย มาถ่ายทอดประสบการณ์และองค์ความรู้ และเสริมสร้างทัศนคติในการทำงานอย่างมืออาชีพให้กับผู้เข้าร่วมอบรม 

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดโครงการอบรมเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลสถิติและเจ้าหน้าที่บันทึกคะแนนอิเล็กทรอนิกส์กีฬาวอลเลย์บอลสู่มืออาชีพ (Volleyball Information System & E-scoresheet) ประจำปี 2567 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 กันยายน 2567 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาวอลเลย์บอล สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรุงเทพมหานคร

โดยมีผู้เข้าอบรมจำนวน 40 คน ซึ่งได้รับเกียรติจาก นางนิตยา เกิดจันทึก ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม อุปนายกฝ่ายกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และพันจ่าอากาศเอก นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมในพิธีด้วย

สมาคมลูกยาง

โครงการอบรมเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลสถิติและเจ้าหน้าที่บันทึกคะแนนอิเล็กทรอนิกส์กีฬาวอลเลย์บอลสู่มืออาชีพ (Volleyball Information System & E-scoresheet) เป็นโครงการที่อยู่ภายใต้โปรเจกต์ “Progress to Success ก้าวหน้าสู่ความสำเร็จ” ของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ

โดยสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ มีเป้าหมายที่จะยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลของประเทศไทยให้มีความเป็นสากลมากขึ้น โดยการสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพเข้าสู่ระบบการแข่งขันทั้งระดับชาติและนานาชาติ ซึ่งโครงการอบรมเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลสถิติและเจ้าหน้าที่บันทึกคะแนนอิเล็กทรอนิกส์ในครั้งนี้ จะเน้นเสริมสร้างองค์ความรู้และทักษะที่จำเป็นให้กับผู้เข้าอบรมให้มีความเชี่ยวชาญและสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมืออาชีพ

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ได้เชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ความชำนาญและได้รับการรับรองจากสหพันธ์กีฬาวอลเลย์บอลแห่งเอเชีย มาถ่ายทอดประสบการณ์และองค์ความรู้ และเสริมสร้างทัศนคติในการทำงานอย่างมืออาชีพให้กับผู้เข้าร่วมอบรม เพื่อให้สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้การดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลเป็นไปอย่างมีมาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับ และได้รับความนิยมมากขึ้น

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top