ข่าวบอลออนไลน์

สเปอร์ส อาจปล่อย เคน ซัมเมอร์นี้ ป้องกันเสียฟรีซีซั่นหน้า

สเปอร์ส อาจปล่อย เคน

เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ตกเป็นข่าวเรื่องอนาคตการค้าแข้งอยู่เสมอ สำหรับ แฮร์รี เคน กองหน้าชาวอังกฤษของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค คือทีมที่ให้ความสนใจ และพร้อมทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีม

จากรายงานระบุว่า ทีมเสือใต้ ยื่นข้อเสนอให้กับ สเปอร์ส มาแล้วถึงสองครั้ง และถูกทีมไก่เดือยทองปฎิเสธไปทั้งสองครั้ง ซึ่งในการยื่นข้อเสนอครั้งที่สอง คาดว่า บาเยิร์น มิวนิค ทุ่มเงินกว่า  70 ล้านปอนด์ หรือราว 3.14 พันล้านบาท แต่สเปอร์สวางมูลค่า เคน เอาไว้ที่ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าทีมดังแห่งพรีเมียร์ ยังต้องการที่จะรั้งตัวกองหน้ารายนี้เอาไว้ โดยเตรียมยื่นค่าเหนื่อยมากกว่า 400,000 ปอนด์ หรือราว 17.9 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ ให้กับนักเตะ ซึ่งหากเป็นจริง ค่าตัวมูลค่าดังกล่าวจะกลายเป็นค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดในพรีเมียร์ลีก 

สเปอร์ส อาจปล่อย เคน

อย่างไรก็ตาม เดลี เมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า กองหน้าวัย 29 ปี แสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่กับทีม แต่ก็ไม่บังคับสโมสรให้ขายเขาออกไปจากทีมในตลาดซื้อขายนี้ทันที ซึ่งรายงานระบุว่า แข้งชาวอังกฤษ ได้พูดคุยกับ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรแล้วว่า เขาไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่หากสโมสรไม่ต้องการขายเขาออกไปในซัมเมอร์นี้ เขาก็พร้อมจะอยู่กับทีมจนกว่าจะหมดสัญญา

ล่าสุด เดลี เมล์ รายงานอีกว่า โจ ลูวิส เจ้าของสโมสรท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้พูดคุยกับ ดาเนียล เลวี และสั่งให้ปล่อยแข้งวัย 29 ปี ออกจากทีม หากเคนไม่ยอมต่อสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อป้องกันการเสียแข้งรายนี้ไปแบบฟรีๆในฤดูกาลหน้า 

ขณะที่สเปอร์สเองก็ตกเป็นข่าวว่า พวกเขากำลังหาตัวแทนของเคน หากต้องเสียนักเตะไปจริงๆ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ  ร็องดาล โคโล มูอานี่ จากแฟรงค์เฟิร์ต ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี โดยคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 80 ล้านยูโร หรือราว 3,061 ล้านบาท แต่สุดท้ายแล้วทีมไก่เดือยทองยังคงรอความชัดเจนในเรื่องของ แฮร์รี เคน ก่อน 

สำหรับ แฮร์รี เคน เริ่มต้นมาจากการเป็นนักเตะทีมเยาวชนของ สเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2004 ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2011 โดยในตอนนี้เขา เหลือสัญญากับสเปอร์ส อีกแค่ 1 ปี หลัง ส่วนผลงานของเจ้าตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนามไป 38 นัด ยิง 30 ประตู 3 แอสซิสต์ คว้าตำแหน่งรองดาวซัลโวของลีก และพาต้นสังกัด จบด้วยอันดับ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top