ข่าวบอลออนไลน์

อลอนโซ ยันชัดคุมทัพ เลเวอร์คูเซนต่อ แม้สเปอร์ส สนทาบคุมทีม

อลอนโซ ยันชัดคุมทัพ

ชาบี อลอนโซ  ผู้จัดการทีมของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันชัดเจนว่าเขาจะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

ทีมไก่เดือยทอง ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ระหว่างการคัดสรรกุนซือคนใหม่ หลังจากที่พวกเขาปลด อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาวอิตาลีออกจากตำแหน่งไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยสถานการณ์ตอนนี้สเปอร์สรั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน โดยมีอยู่ 57 แต้ม จากการลงสนาม 36 เกม ทำให้พวกเขาหมดลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปแน่นอนแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้สเปอร์สมีข่าวเชื่อมโยงกับกุนซือรายหลาย เช่น ยูเลียน นาเกลส์มันน์ , เมาริซิโอ โปเชตติโน และ หลุยส์ เอ็นริเก อดีตกุนซือทีมชาติสเปน ก็ติดอยู่ในโผเช่นกัน  

ชื่อของกุนซือวัย 41 ปี กลายเป็นตัวเต็งติดโผที่จะนั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่ของทีมไก่เดือยทอง หลังผลงานการคุมทัพเลเวอร์คูเซนค่อนข้างโดดเด่น โดยรั้งอยู่ที่ 7 ของตารางบุนเดสลีกา รวมถึงพาทีมเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก อีกด้วย

อลอนโซ ยันชัดคุมทัพ

อย่างไรก็ตาม อลอนโซ ออกมาแสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการอยู่คุมทีมห้างขายยาต่อไปและได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กับทางต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ผมมีความสุขมาก ๆ กับทีมและสโมสร ผมไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคต และผมมีสมาธิเต็มที่ในสิ่งที่ผมต้องการและผมได้พูดคุยกับทุกคนที่จำเป็นต้องรับรู้แล้ว” 

นอกจากนี้กุนซือชาวสเปนยังตอบชัดเจนถึงคำถามที่ว่าเขาจะอยู่คุมทัพในฤดูกาลหน้าหรือไม่ โดยเขาระบุว่า “ใช่ ถูกต้องแล้ว”

สำหรับ ชาบี อลอนโซ เข้ามาคุมทัพ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วโดยเข้ามาแทนที่ เจราร์โด เซโอเน ที่ถูกปลดออกไป ซึ่งอลอนโซ มีสัญญาเหลืออยู่กับ เลเวอร์คูเซน จนถึงซัมเมอร์ปี 2024

ขณะที่ฝั่งของสเปอร์ส ในตอนนี้มี ไรอัน เมสัน นั่งตำแหน่งกุนซือขัดตาทัพ โดยจะอยู่คุมทัพจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง สกาย เบต บริษัทรับพนันถูกกฎหมายมีการปรับเปลี่ยนกุนซือตัวเต็งที่จะเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสเปอร์ส โดยพวกเขายกให้ อาร์เน สล็อต กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ของทีม เฟเยนูร์ด แชมป์ลีกดัตช์ทีมล่าสุดขึ้นมาเป็นตัวเต็ง

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top