ข่าวบอลออนไลน์

เดแคลน ไรซ์ เนื้อหอม สื่อตีข่าว แมนฯซิตี้ ร่วมวงล่าตัวร่วมทีม

เดแคลน ไรซ์ เนื้อหอม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวเปิดศึกชิงตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางชาวอังกฤษ มาร่วมทัพ หลังนักเตะรายนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซนอล มาอย่างยาวนาน

ก่อนหน้านี้ ทีมปืนใหญ่ มีชื่อเป็นตัวเต็งในการที่จะคว้าตัวนักเตะวัย 24  ปีมาร่วมทัพ โดยมีรายงานว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอกับทีม เดแคลน ไรซ์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของแข้งรายนี้ไปแล้วถึงสองครั้ง แต่ถูกปฎิเสธ

จากรายงานระบุว่า อาร์เซน่อล ได้ทำการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ไรซ์ ให้กับทีมขุนค้อนในครั้งแรกอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ หรือราว 3,300 ล้านบาท แต่ถูกปฎิเสธ ก่อนจะมีการยื่นข้อเสนอครั้งที่ 2 โดยคาดว่าอยู่ที่  90 ล้านปอนด์ หรือราว 3,960 ล้านบาท แต่ก็ยังถูกปฎิเสธอยู่ดี

ล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดัง รายงานว่าทีมเรือใบสีฟ้า ที่จับตาดูสถานการณ์ของแข้งรายนี้อยู่ พร้อมที่จะร่วมวงล่าตัว ไรซ์ ด้วยเช่นกัน พร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอแรกให้กับขุนค้อนพิจารณาในเร็วๆนี้

เดแคลน ไรซ์ เนื้อหอม

นอกจากนี้ยังมีทีมอย่าง  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแข้งชาวอังกฤษเช่นกัน โดย เดลี เทเลกราฟ ระบุว่า ปีศาจแดง เตรียมทุ่มเงิน บวกกับนักเตะ ระหว่าง แฮร์รี แมคไกวร์ หรือ สกอตต์ แมคโทมิเนย์ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาในการขอซื้อ ไรซ์ จากเวสต์แฮม

โดย เจสัน เบิร์ต ผู้สื่อข่าวเดลี เทเลกราฟ รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด กำลังร่างข้อเสนอก้อนใหญ่ บวกกับ นักเตะที่มีมูลค่าราว 30 ล้านปอนด์ ระหว่าง แม็กไกวร์ หรือ แม็กโทมิเนย์ ให้ เวสต์แฮม พิจารณาในการซื้อตัวครั้งนี้ด้วย

สำหรับ เดแคลน ไรซ์ คาดว่าค่าตัวที่ เวสต์แฮมพอใจ จะอยู่ที่ราว 100 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นค่าตัว 90 ล้านปอนด์ และบวกกับค่าธรรมเนียมอื่นๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ เดวิด ซัลลิแวน ประธานทีมขุนค้อน ให้สัมภาษณ์หลังพวกเขาคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก โดยสัญญาว่าจะปล่อยตัว ไรซ์ ออกจากทีม หลังเสนอสัญญา 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับนักเตะ แต่เจ้าตัวปฎิเสธ

ทั้งนี้ เดแคลน ไรซ์ วัย 24 ปี ถือเป็นนักเตะลูกหม้อที่อยู่กับเวสต์แฮมมาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชน ก่อนจะได้รับโอกาสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เมื่อปี 2015 และเล่นได้อย่างโดดเด่นในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ เวสต์แฮม คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อไม่นานมานี้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top