ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก พร้อมให้โอกาส ฟาน เดอ เบ็ค หากนักเตะฟิตสมบูรณ์

เทน ฮาก พร้อมให้โอกาส ฟาน เดอ เบ็ค หากนักเตะฟิตสมบูรณ์

เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ของทีม โดยยืนยันว่าโอกาสตัวจริงภายในทีมจะมีก็ต่อเมื่อนักเตะวัย 25 ปีฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเท่านั้น


โดย ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้ เนื่องมาจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ไม่สามารถการันตีการเป็นแข้งตัวจริงได้เลย ซึ่งล่าสุด กุนซือชาวดัตช์ ได้ออกมากล่าวถึงอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดของแข้งรายนี้ โดยระบุว่า 

เทน ฮาก พร้อมให้โอกาส ฟาน เดอ เบ็ค

“เขามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อมาก่อนหน้านี้ และทำให้เขาต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์ ตอนนี้เขากลับมาซ้อมส่วนตัวทั้งในสนามซ้อม และในยิมแล้ว แต่กับทีมเขายังไม่ได้ลงทีมด้วย ดังนั้นเราต้องรอต่อไป อันดับแรกเขาต้องร่างกายพร้อมก่อน เขาอยู่กับทีมมาสองปีครึ่ง และตอนนี้เขาผ่านปรีซีซั่นกับทีมซึ่งมันค่อนข้างโอเคเลย โอกาสจะมาถึงเขาแน่”

“ตอนเขาลงมาในเกมกับ ไบรท์ตัน เป็นตัวสำรองและทำได้ดี แต่คุณต้องพร้อม ถ้าคุณไม่พร้อม คุณก็ไม่สามารถเป็นตัวจริงได้ ตอนนี้เขาต้องฟิตก่อน และสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง”

สำหรับ  ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก  อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมในศึกฟุตบอลเอเรดิวิชี่ ลีก เนเธอร์แลนด์ มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ แต่ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามมากนัก ก่อนถูกปล่อยให้ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ยืมตัว แต่ก็เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้ได้ลงสนามไม่มากนัก จนถูกส่งกลับมายังทัพ ปีศาจแดง และก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้เลยในฤดูกาลนี้ 

เทน ฮาก พร้อมให้โอกาส ฟาน เดอ เบ็ค หากนักเตะฟิตสมบูรณ์

ในฤดูกาลนี้แข้งชาวเนเธอร์แลนด์ได้ลงเล่นไม่ถึง 20 นาทีในฐานะตัวสำรองใน 3 แมตช์แรกในเกมกับ ไบรท์ตัน, เบรนท์ฟอร์ด และ ลิเวอร์พูล ขณะที่ในเกม กับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าตัวมีชื่ออยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองแต่ไม่ลงสนาม ก่อนที่จะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ซึ่งจากการไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นแข้งตัวหลักของทีมแมนฯยูได้ ทำให้มีข่าวลือว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก มีความสนใจที่อยากจะดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวพร้อมด้วยออฟชั่นซื้อขาดในช่วงตลาดหน้าร้อนหน้าอีกด้วย จากรายงานระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ จิ้งจอกสยาม ค่อนข้างชื่นชอบฝีเท้าของ ฟาน เดอ เบค และมีแนวโน้มสูงที่จะซื้อขาด ซึ่งมีการประเมินกันว่าค่าตัวของ กองกลางวัย 25 ปี จะอยู่ที่ 15 ล้านยูโร 

สำหรับทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีอยู่ 12 คะแนน และมีโปรแกรมลงสนามโดยจะบุกไปเยือนกูดิสัน พาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน ในเวลา 01.00 น.ในคืนวันที่ 10 ตุลาคมนี้ 

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top