ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เอาแล้ว สื่อดังยืนยัน เลบรอน เจมส์ สนใจช่วยสหรัฐลุยโอลิมปิกจริง

เอาแล้ว สื่อดังยืนยัน

“ดิ แอธเลติก” สื่อกีฬาชั้นนำรายงานว่า เลบรอน เจมส์ ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส มีความสนใจลงเล่นให้กับทีมชาติสหรัฐอเมริกาในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 นี้จริง พร้อมจะดึงตัวสตาร์ดังรายอื่นๆ เช่น สตีเฟน เคอร์รี, เควิน ดูแรนต์ และเดรย์มอนด์ กรีน มาร่วมทัพด้วย

    โดยทีมชาติสหรัฐอเมริกาทำผลงานได้น่าผิดหวังในการแข่งขันบาสเกตบอลชิงแชมป์โลก 2023 ที่ผ่านมา หลังพวกเขาถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่ง ถึงกระนั้นกลับจบทัวร์นาเมนต์ได้เพียงอันดับ 4 ด้วยการพ่าย เยอรมนี ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนแพ้ แคนาดา ในเกมชิงอันดับ 3

    หนึ่งในสาเหตุที่ทัพยัดห่วงแดนมะกันโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในบาสเกตบอลชิงแชมป์โลก 2023 เนื่องจากพวกเขาเรียกผู้เล่นที่ล้วนไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ไปติดทีม โดยมี ออสติน รีฟส์ จาก แอลเอ เลเกอร์ส และแอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส จาก มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เป็นต้น

    จากฟอร์มที่เกิดขึ้นทำให้แฟนๆ เรียกร้องให้ทีมชาติสหรัฐกู้ศักดิ์ศรีด้วยการเรียกผู้เล่นชื่อดังสำหรับการป้องกันแชมป์โอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมอยากให้ เลบรอน เจมส์ กลับมาเป็นกัปตันทีมในชุดดังกล่าวด้วย

เลบรอน เจมส์

   จนล่าสุด “แชมส์ ชาราเนีย” ผู้สื่อข่าวจาก “ดิ แอธเลติก” เปิดเผยว่า “คิงเจมส์” เริ่มมีความสนใจในการไปรับใช้ชาติในการลงแข่งขันในศึกโอลิมปิกปีหน้า หลังจากความล้มเหลวในศึกชิงแชมป์โลกของสหรัฐอเมริกาที่ไม่ได้เหรียญเลย 2 หนติด 

  โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เล่นวัย 38 ปียังเริ่มมีการพูดคุยกับผู้เล่นชื่อก้องรายอื่นๆ ในการให้ช่วยทีมชาติสหรัฐด้วยกัน ประกอบด้วย สตีเฟน เคอร์รี จาก โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส, เดรย์มอนด์ กรีน จาก โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส และเควิน ดูแรนต์ จาก บรู๊กลิน เน็ตส์ ซึ่งทั้งสามน่าจะตอบรับแล้วด้วย

    นอกจากนี้บรรดาซูเปอร์สตาร์คนอื่นๆ เช่น ไครี เออร์วิง จาก บรู๊กลิน เน็ตส์, เจสัน เททัม จาก บอสตัน เซลติกส์, เดวิน บูเกอร์ จาก ฟีนิกซ์ ซันส์ รวมถึง แอนโธนี เดวิส จาก แอลเอ เลเกอร์ส ก็พร้อมจะไปรับใช้ทัพยัดห่วงแดนมะกันเช่นกัน

    ทั้งนี้คาดว่าหาก เจมส์ ตอบรับการเล่นให้ทีมชาติสหรัฐจริง จะเป็นการเล่นทีมชาติครั้งสุดท้ายของเจ้าตัวหลังในเดือน ธ.ค.นี้ เขาจะมีอายุครบ 39 ปีแล้ว

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top