ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เลเกอร์ส สนใจเทรด เทรย์ ยัง เสริมความแข็งแกร่ง

เลเกอร์ส

  แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ตกเป็นข่าวว่าสนใจเทรดตัว เทรย์ ยัง พอยต์การ์ดคนดัง แอตแลนตา ฮอกส์ มาร่วมทีมเพื่อประสานงานกับ เลบรอน เจมส์ และแอนโธนี เดวิส

     สำหรับ ยัง ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย โอคลาโฮมา เข้าสู่วงการเอ็นบีเอด้วยการที่ ฮอกส์ ดราฟต์สู่ทีมในรอบแรก อันดับที่ 5 ซึ่งจากนั้นเจ้าตัวก็เล่นให้กับ ฮอกส์ มาจนถึงปัจจุบัน

     โดยผู้เล่นวัย 24 ปีรายนี้ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 353 นัดทุกรายการทำได้ 25.5 คะแนนต่อเกม, รีบาวด์ 3.7 ครั้งต่อเกม และแอสซิสต์ 9.3 ครั้งต่อเกม ส่วนในฤดูกาลนี้เขามีสถิติเฉลี่ย 26.2 คะแนนต่อเกม, รีบาวด์ 3 ครั้งต่อเกม และแอสซิสต์ 10.2 ครั้งต่อเกม พร้อมพาต้นสังกัดจนอยู่ในอันดับ 7 ของตารางสายตะวันออก ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟไปดวลกับ บอสตัน เซลติกส์ อยู่ในขณะนี้ ทว่าสกอร์ตามหลังไปแล้วถึง 0-2

     นอกจากนั้นแล้ว พอยต์การ์ดส่วนสูง 185 เซ็นติเมตรยังมีรางวัลส่วนตัวทั้งการติดทีมรุกกี้แห่งปี 2019 และติดทีมออลสตาร์ 2 สมัยในปี 2020, 2022 เป็นต้น

เลเกอร์ส

     จากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า หลายทีมดังสนใจเทรด ยัง ไปเสริมแกร่ง ถึงกระนั้นยังไม่มีรายละเอียด หรือการยื่นข้อเสนอทางการแต่อย่างใด

    ล่าสุดเว็บไซต์ “sportsnaut” รายงานว่า ดาร์วิน แฮม หัวหน้าผู้ฝึกสอน เลเกอร์ส กำลังมองหาการยกระดับทีมขนานใหญ่ และเขามีความสนใจที่จะเทรด ยัง เข้ามาร่วมทีมเพื่อปั้นเป็นสตาร์คนใหม่เคียงข้างกับ 2 ผู้เล่นบิ๊กเนมอย่างเจมส์ และเดวิส 

    ด้านเว็บไซต์ “Heavy” ได้พูดถึงดีลของ เลเกอร์ส กับ ยัง ว่า “เลเกอร์ส กำลังออกไป และมองการเทรด ยัง ไว้ หาก ฮอกส์ ไม่เคลื่อนไหวในช่วงฤดูร้อน ก็มีความเป็นไปได้ที่ เลเกอร์ส จะเทรดเขามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า”

    ขณะที่ ยัง ก็มีแนวโน้มที่จะย้ายออกจาก ฮอกส์ ในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า เนื่องจากที่ผ่านมาภายใน ฮอกส์ มีการเปลี่ยนแปลงหลายด้าน ทั้ง ควินน์ สไนเดอร์ ซึ่งเข้ามาแทนที่ เนท แม็คมิลแลน ในตำแหน่งเฮดโค้ชเนื่องจากฝ่ายหลังโดนไล่ออก นอกจากนั้นแล้วยังมีข่าวลือว่า ห้องแต่งตัวของ ฮอกส์ ก็มีปัญหาขัดแย้งของผู้เล่นในทีมด้วย

Most Popular

To Top