ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ปอร์ซินกิส ออกโรงชม ธันเดอร์ มีขุมกำลังผู้เล่นสุดแกร่ง

คริสแต็ปส์ ปอร์ซินกิส

   คริสแต็ปส์ ปอร์ซินกิส เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติกส์ ออกโรงชื่นชม โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ ว่ามีขุมกำลังที่เต็มไปด้วยพลังหนุ่ม และมีพรสวรรค์ หลังทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูดาลนี้

     โดย ธันเดอร์ ระเบิดผลงานสุดยอดในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ 2023-24 หลังพวกเขาเก็บสถิติชนะ 23 เกม และแพ้เพียง 9 เกมเท่านั้นอยู่ในอันดับ 2 ของสายตะวันตก

    และล่าสุดคือการที่พวกเขาสามารถโค่น บอสตัน เซลติกส์ ทีมที่มีสถิติดีที่สุดในลีกลงได้ด้วยการเปิดบ้านชนะไป 127-123 คะแนน  

    หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ ธันเดอร์ มีฟอร์มที่น่าประทับใจนั้นก็คือขุมกำลังซึ่งแม้ไม่ใช่ผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ แต่เป็นการผสมผสานระหว่างผู้เล่นพรสวรรค์กับผู้เล่นดาวรุ่ง นำโดย เช กิลเจียส-อเล็กซานเดอร์, จอช กิดดีย์, จาเลน วิลเลียมส์ และเชต โฮล์มเกรน เป็นต้น

คริสแต็ปส์ ปอร์ซินกิส

    กระทั่งล่าสุด ปอร์ซินกิส เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดชื่อดัง เซลติกส์ ให้สัมภาษณ์ชื่นชมขุมกำลังของ ธันเดอร์ ว่า เต็มไปด้วยพลังหนุ่ม และมีพรสวรรค์ “ธันเดอร์ส เป็นทีมพลังหนุ่ม และเต็มไปด้วยผู้เล่นพรสวรรค์ และผมไม่เชื่อหรอกนะกับการฟลุ๊ค และจะชนะมามากเกมขนาดนี้ได้ พวกเขาเล่นได้อย่างดีเยี่ยม พวกเขาเป็นทีมระดับท๊อปของฝั่งตะวันตก ดังนั้นการที่ได้ปะทะกับทีมที่ดีแบบนี้ มันเป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมสำหรับพวกเรา

    “และอีกครั้งแหละ พวกเขาทำได้ดี และนี่เป็นชัยชนะที่เยี่ยมสำหรับพวกเขา พวกเขามีความสามารถ และเล่นได้เยี่ยมในระดับที่กำลังเป็นอยู่ในตอนนี้ ซึ่งมันสามารถเทียบกับพวกเราได้เลยด้วย เราต้องให้เครดิตพวกเขาเลยจริงๆ”

    นอกจากนั้น ปอร์ซินกิส ยังพูดถึง โฮล์มเกรน ซึ่งต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บคล้ายๆ กับเจ้าตัวในการเล่นอาชีพ โดนหวังว่า ผู้เล่นรุ่นน้องรายนี้จะไม่เจออาการเดี้ยงรบกวน และชื่นชมว่า เป็นคนที่มีความสามารถ “เขาเป็นดีลที่สุดยอด  ผมคิดว่าเขาจะดีขึ้นแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะมือใหม่ สิ่งที่ผมแปลกใจที่สุดคือประสิทธิภาพของเขา เขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า”

    “ผมชอบความคิดของเขา จากวิธีการเล่นของเขา คุณสามารถบอกได้เลยว่าเขาทำงานหนักและเขาก็เล่นหนักจริงๆ จริงๆ แล้วผมรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เขาเก่งจริงๆ และเขาก็มีประสิทธิผลกับทีมที่ดีจริงๆ อยู่แล้ว”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top