ข่าวบอลออนไลน์

เอ็มบัปเป ปัดข่าวลือย้ายซบ มาดริด ยันยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคต

คิลิยัน เอ็มบัปเป

คิลิยัน เอ็มบัปเป กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โต้ข่าวลือเรื่องการตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด โดยยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง

กองหน้าวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นสำหรับการย้ายไปร่วมทัพทีมยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด ที่มีข่าวเชื่อมโยงกันมาอย่างยาวนาน

โดยปัจจุบันสัญญาของ เอ็มบัปเป กับ เปแอสเช นั้นจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนักเตะยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะไม่มีการต่อสัญญา หรือ ขยายออฟชั่นต่อสัญญาไปอีกหนึ่งปี ทำให้เขาจะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว 

ล่าสุดบริษัทตัวแทนของนักเตะชาวฝรั่งเศส ได้ออกแถลงการณ์โต้ข่าวลือประเด็นดังกล่าว พร้อมระบุว่า เอ็มบัปเป ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งต่อจากนี้

คิลิยัน เอ็มบัปเป

“ไม่มีข้อตกลงเกี่ยวกับอนาคตของคีเลียน ไม่มีการหารือเกี่ยวกับอนาคตของเขา ไม่มีอิทธิพลประเภทใดที่สามารถกำหนดจังหวะเวลาของการพูดคุย การไตร่ตรอง และการตัดสินใจของ คีลิยัน”

สำหรับ คิลิยัน เอ็มบัปเป ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ราชันชุดขาว มาโดยตลอด โดยเมื่อเร็วๆนี้ ฟุต แมร์คาโต สื่อในประเทศฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า กองหน้าชื่อดังรายนี้ ได้ตกลงปลงใจที่จะย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด หลังได้รับข้อเสนอที่ต้องการ

จากรายงานระบุว่า เอ็มบัปเป จะได้รับเงินโดยรวมจากเรอัล มาดริด เป็นยอดที่ต่ำกว่าตอนนี้ ทีมชุดขาวเสนอให้เจ้าตัวเมื่อปี 2022 อย่างไรก็ตามรายงานดังกล่าวสวนทางกับ เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของอังกฤษ ที่เผยว่าแข้งชาวฝรั่งเศสไม่พอใจทื่ยอดทีมจากสเปน พยายามบีบให้เขาเซ็นสัญญาล่วงหน้า ทำให้ เอ็มบัปเป ต้องการใช้เวลาในการพิจารณาปลายทางต่อไปของเขาต่อ

ซึ่ง เดอะ ไทม์ส รายงานเพิ่มเติมว่า แข้งวัย 25 ปี เริ่มพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาค้าแข้งให้กับทีมในพรีเมียร์ลีก และพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอของทีมจากอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ด้วยเช่นกัน  

โดย คิลิยัน เอ็มบัปเป ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2018 ด้วยวัย 18 ปี ด้วยค่าตัวสูงถึง 166 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,470 ล้านบาท พร้อมทำสถิติขึ้นเป็นนักเตะค่าตัวแพงเป็นอันดับ 2 ของโลกในขณะนั้น เป็นรอง เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top