ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก – บรูโน่ ออกปากชมเจ้าหนู ไมนู หลังซัดชัยให้ทีม

ค็อบบี ไมนู

เอริก เทน ฮาก กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกปากชม ค็อบบี ไมนู ดาวรุ่งของทีม หลังทำประตูชัยพาทีมเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นแบบเฉียดฉิว

ทีมปีศาจแดง บุกไปเอาชนะ วูล์ฟ แบบระทึก 4-3 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 5, ราสมุส ฮอยลุนด์ นาทีที่ 22, สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ นาทีที่ 75 และ ค็อบบี ไมนู ในนาทีที่ 90+7 ส่วนเจ้าบ้านได้จากการสังหารจุดโทษของ ปาโบล ซาราเบีย นาทีที่ 68 , แม็กซ์ คิลแมน นาทีที่ 85 และ เปโดร เนโต นาทีที่ 90+5 

โดยหลังเกมกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ออกปากชม ค็อบบี ไมนู กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่เป็นผู้ทำประตูชัยช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ “มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ เกมนี้มีสองด้าน แต่เราเลือกมองด้านบวกก่อน ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก เราน่าจะนำ 3-0 หรือ 4-0 แต่เราทำไม่ได้ และจากนั้นเราก็เสียประตูซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น แต่เราแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นโดยเฉพาะ ค็อบบี้ ไมนู มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม” 

“เขา (ไมนู)มีพัฒนาการที่เหลือเชื่อ เขามีความสามารถที่จะเป็นมิดฟิลด์สมัยใหม่ เขาเล่นเกมรับได้ และบุกไปข้างหน้าได้ เขามีความฟิตที่สามารถทำได้ทั้งสองอย่าง เขาครบเครื่องมาก” เทน ฮาก กล่าว

ค็อบบี ไมนู

ด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมปีศาจแดง ก็เอ่ยชมแข้งชาวอังกฤษรายนี้เช่นกัน โดยระบุว่า “เขาเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม ผมเคยเห็นเขาเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และ ผมก็พูดถึงชื่อ ไมนู เมื่อสองปีก่อนโดยที่ไม่รู้เลยว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่”

ขณะที่ ค็อบบี ไมนู ก็เปิดใจถึงการยิงประตูสำคัญให้กับทีม ว่าเขารู้สึกมีความสุขเหมือนกับฝันที่เป็นจริง “มันเหมือนฝันที่เป็นจริง มันเป็นสนามที่ยากแก่การมาเยือน เราต้องการชัยชนะ ผมยังไม่อยากตกลงมายืนบนพื้นเลย ผมรู้สึกเหมือนกับว่าอยู่ในความฝัน บอกตามตรง การได้เล่นเกมลีกให้กับทีมในวัยเด็กของผมเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง และตอนนี้เราจะพยายามกำชัยชนะให้มากขึ้น”

นอกจากนี้เจ้าหนูวัย 18 ปี ก็ได้กล่าวชมไปยังกัปตันทีมเช่นกัน โดยกล่าวว่า “เขา (บรูโน่ แฟร์นันด์ส) เป็นแบบอย่างที่ดีให้ได้มอง และการได้ประสานงานกับเขาในสนามน่าทึ่งมาก”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนนโดยมีอยู่ 35 แต้ม ส่วนโปรแกรมถัดไปของพวกเขามีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ในเวลา 21.00 น. 

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top