ข่าวเทนนิสออนไลน์

ซาบาเลนกา ยังลงแข่ง ไมอามี โอเพ่น – แม้เพิ่งสูญเสียอดีตแฟนหนุ่ม

ซาบาเลนกา

อารีนา ซาบาเลนกา นักเทนนิสหญิงมือ 2 โลกจากเบลารุสยืนยันจะลงแข่งขันรายการ ไมอามี โอเพ่น สุดสัปดาห์นี้แม้เพิ่งเจอข่าวร้ายหลัง คอนสแตนติน โคลต์ซอฟ อดีตแฟนหนุ่มอดีตนักฮ็อกกี้น้ำแข็งอาชีพเสียชีวิตลงในวัย 42 ปี

    สำหรับ โคลต์ซอฟ เคยเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก เพนกวินส์ ในลีกเอ็นเอชแอช ระหว่างปี 2002-2006 และติดทีมชาติเบลารุสลงแข่งในโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2002, 2010 มีข่าวคบหากับ ซาบาเลนกา มาตั้งแต่ปี 2021 และเลิกรากัน

    ทว่าเมื่อวันที่ 19 มี.ค. มีการยืนยันจาก ซาลาวาต ยูเลเยฟ สโมสรในรัสเซียซึ่ง โคลต์ซอฟ เป็นโค้ชอยู่ว่าอดีตนักกีฬารายนี้ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 42 ปี “เราเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้คุณทราบว่าโค้ชของ ซาลาวาต ยูเลเยฟ, คอนสแตนติน โคลต์ซอฟ เสียชีวิตแล้ว” แถลงการณ์ของทีมระบุ

   ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ โคลต์ซอฟ แต่อย่างใด ถึงกระนั้นสื่อคาดว่า เกิดจากการฆ่าตัวตายด้วยการตกจากระเบียงโรงแรมหรู 5 ดาวในไมอามี สหรัฐอเมริกา ขณะที่ก่อนหน้านี้ยังไม่มีการยืนยันว่า ซาบาเลนกา จะลงแข่งขันในศึกไมอามี โอเพ่น 2024 หรือไม่

ซาบาเลนกา

    ทว่าล่าสุดนักหวดสาววัย 25 ปียืนยันว่าจะลงแข่งขันในรายการดังกล่าวซึ่งรอบแรกเธอจะดวลกับ เปาลา บาโดซา นักเทนนิสชาวสเปนวันที่ 22 มี.ค.นี้

    ขณะที่เรื่องการเสียชีวิตของอดีตแฟนหนุ่มนั้น ซาบาเลนกา กล่าวว่า  “การตายของคอนสแตนติน เป็นโศกนาฏกรรมที่คิดไม่ถึง และในขณะที่เราไม่ได้คบกันแล้ว หัวใจของฉันแตกสลาย โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของฉันและครอบครัวของเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”

   ถึงกระนั้น บาโดซา คู่แข่งของ ซาบาเลนกา ให้สัมภาษณ์ว่า เธอรู้สึกลำบากใจที่จะต้องดวลกับนักหวดจากเบลารุสรายนี้ระหว่างที่ต้องเจอช่วงเวลายากลำบากเช่นนี้ “มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก เมื่อวานฉันคุยกับเธอ เช้านี้ก็เหมือนเดิม ฉันรู้สถานการณ์ทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น นั่นน่าตกใจนิดหน่อยสำหรับฉันที่ต้องผ่านเรื่องนั้น เพราะสุดท้ายแล้วเธอก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน และฉันไม่อยากให้เธอต้องทนทุกข์ทรมาน มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top