ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ซิกเซอร์ส สนคว้า พอล จอร์จ หากผู้เล่นเป็นฟรีเอเยนต์

ซิกเซอร์ส

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส ตกเป็นข่าวมีความกระตือรือร้นในการเซ็นสัญญากับ พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีของ แอลเอ คลิปเปอร์ส หากเจ้าตัวเลือกที่จะเป็นผู้เล่นฟรีเอเบนต์หลังจบฤดูกาลนี้

    สำหรับ จอร์จ ย้ายมาเล่นกับ คลิปเปอร์ส จาก โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ ในปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวแสดงท่าทีชัดเจนว่า ชอบการเล่นในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ และกับ คลิปเปอร์ส พร้อม 3 สตาร์ดังอย่าง คาไว เลียวนาร์ด, เจมส์ ฮาร์เดน และรัสเซลล์ เวสต์บรูก ซึ่งต่างเติบโตที่นี่ และรู้สึกผูกพันกับเมืองนี้เป็นอย่างมาก

   โดยเจ้าตัวกล่าวถึงการเล่นกับ คลิปเปอร์ส ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาว่า “เราเป็นตัวแทนของ แอลเอ พวกเราทุกคนเติบโตขึ้นมารอบๆเมือง และพื้นที่นี้ ผูกพันกับเมืองนี้และต้องการเป็นตัวเลือก นี่คือบาสเกตบอล ลอสแองเจลิส เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้แสดงให้เห็นสิ่งนั้น”

    อย่างไรก็ตามจนถึงปัจจุบัน คลิปเปอร์ส ยังไม่สามารถขยายสัญญากับ จอร์จ เช่นเดียวกับ เลียวนาร์ด ซึ่งได้รับเงินต่ำกว่ามูลค่าตลาดเล็กน้อยเพื่ออยู่กับทีมดังกล่าว จนมีรายงานว่าหลายทีมในลีกต่างจับตามองฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีในกรณีที่เขาเข้าทดสอบตลาดฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้

ซิกเซอร์ส

    จนล่าสุดมีรายงานจาก มาร์ก สตีน ผู้สื่อข่าวของ “เอ็นบีซี สปอร์ตส” ว่า ซิกเซอร์ส แสดงความสนใจคว้าตัว จอร์จ อย่างจริงจังหากเจ้าตัวเลือกที่จะเปลี่ยนสัญญาตัวเองเป็นฟรีเอเยนต์

    “แหล่งข่าวในลีกเผยว่า ฟิลาเดลเฟีย ยังคงปรากฎให้เห็นในฐานะแฟนของ จอร์จ ที่มีความกระตือรือร้นหากเขาเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ และให้โอกาสอย่างเป็นทางการแก่ ซิกเซอร์ส ในการพยายามล่อลวงเข้าข้ามประเทศ มีการพูดกันว่า ซิกเซอร์ส ยังคงสนใจ จอร์จ แม้จะมีข้อสันนิษฐานว่าเขา และเลียวนาร์ด ต้องการเล่นด้วยกันต่อไปในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพวกเขา” สตีน ระบุ

    ทั้งนี้ จอร์จ ลงเล่นในศึกเอ็นบีเอมาตั้งแต่ปี 2010 โดยการดราฟต์จาก อินเดียนา เพเซอร์ส ซึ่งเขาก็มีเกียรติประวัติส่วนตัวด้วยการเคยติดทีมออลสตาร์มาแล้ว 9 สมัย (2013, 2014, 2016–2019, 2021, 2023, 2024) รวมถึงเคยได้รางวัลผู้เล่นมีพัฒนาการมากสุดเมื่อปี 2013 ด้วย

    ขณะที่ผลงานในฤดูกาลนี้ชูตติงการ์ดจอมเก๋าทำได้เฉลี่ย 22.5 คะแนนต่อเกม, 5.3 รีบาวด์ต่อเกม และ3.7 แอสซิสต์ต่อเกม

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top