ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ซิกเซอร์ส เล็งหวนร่วมงานกับ บัตเลอร์ – พร้อมทุ่มงบมหาศาล

ซิกเซอร์ส

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส เล็งหวนกลับไปร่วมงาน จิมมี บัตเลอร์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าอีกครั้ง โดยจะใช้เรื่องการต่อสัญญาใหม่เต็มมูลค่ามาล่อใจในการเทรดจาก ไมอามี ฮีต 

    โดย บัตเลอร์ เคยเล่นให้กับ ซิกเซอร์ส ระหว่างฤดูกาล 2018-19 ทำแต้มได้เฉลี่ย 18.2 คะแนนกับ 4 แอสซิสต์ พร้อมพาทีมผ่านเข้าสู่รอบลึกสุดคือ เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันออก ทว่าไปพ่ายต่อ โตรอนโต แรปเตอร์ส พร้อมส่ง “ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา” ไปถึงตำแหน่งแชมป์ในบั้นปลาย

    ก่อนที่ในซีซั่น 2019 ฟอร์เวิร์ดเจ้าของส่วนสูง 2.01 เซ็นติเมตรจะย้ายไปอยู่กับ ฮีต และเป็นทีมที่เขาทำผลงานได้ดีที่สุดด้วยผลงานส่วนตัวติดทีมออลสตาร์ 2 สมัยในปี  2020, 2022 พร้อมช่วยแฟรนไชส์ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาล 2022-23 ทว่าไปพ่ายต่อ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 0-4 เกม

    ล่าสุด “ฟิลาเดลเฟีย อินควายเรอร์ สปอร์ตส์” รายงานว่า ซิกเซอร์ส กำลังเล็งคว้า บัตเลอร์ กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวการันตีสัญญาที่ ฮีต แค่ฤดูกาลหน้าด้วยมูลค่า 48.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่วนฤดูกาล 2025-26 คือออปชั่นผู้เล่นมูลค่า 52.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ซิกเซอร์ส

    ก่อนหน้านี้ผู้เล่นวัย 34 ปีเปรยว่ายินดีปฏิเสธออปชั่นผู้เล่นให้ ฮีต หากได้สัญญาใหม่ในช่วงปิดฤดูกาล 2024 เพิ่มอีกสองปีมูลค่า 113 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่หากต้นสังกัดไม่ตามใจก็จะเล่นที่ คาเซยา เซนเตอร์ อีกแค่ปีเดียว จากนั้นปฏิเสธออปชั่นผู้เล่นเพื่อหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ไปเซ็นเต็มมูลค่ากับทีมอื่นตอนปิดฤดูกาล 2025 

    ถึงกระนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า บัตเลอร์ คือทางเลือกสำรองของ ซิกเซอร์ส เพราะเป้าหมายแรกยังเป็น พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ คลิปเปอร์ส หากเจ้าตัวเลือกที่จะเปลี่ยนสัญญาตัวเองเป็นฟรีเอเยนต์

    สำหรับ จอร์จ ย้ายมาเล่นกับ คลิปเปอร์ส จาก โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ ในปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวแสดงท่าทีชัดเจนว่า ชอบการเล่นในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ และกับ คลิปเปอร์ส พร้อม 3 สตาร์ดังอย่าง คาไว เลียวนาร์ด, เจมส์ ฮาร์เดน และรัสเซลล์ เวสต์บรูก ซึ่งต่างเติบโตที่นี่ และรู้สึกผูกพันกับเมืองนี้เป็นอย่างมาก

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top