ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

ทรัมป์ ผ่านฉลุย – หมู ปากน้ำ ถล่มสอยคิวสกอตแลนด์ ลิ่ว 32 คน บริติชโอเพ่น

ทรัมป์ ผ่านฉลุย - หมู ปากน้ำ ถล่มสอยคิวสกอตแลนด์ ลิ่ว 32 คน บริติชโอเพ่น

การแข่งขันสนุ้กเกอร์ คาซู บริติช โอเพ่น 2022 ชิงเงินรางวัลรวม 478,000 ปอนด์ หรือราว 19 ล้านบาท ที่มาร์แชล อารีนา ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา รอบ 64 คนสุดท้าย คู่ที่น่าสนใจ จัดด์ ทรัมป์ มืออันดับ 2 ของโลก พบ ดีน ยัง มืออันดับ 89 ของโลก จากสก็อตแลนด์

 ผลปรากฏว่า จัดด์ ทรัมป์ โชว์ฟอร์มสมราคา เอาชนะ ดีน ยัง ขาดลอย 4-0 เฟรม ผ่านเข้าสู่รอบ 32 คนสุดท้ายไปพบกับ ซู สี มืออันดับ 74 ของโลกจากจีน

ทรัมป์ ผ่านฉลุย - หมู ปากน้ำ ถล่มสอยคิวสกอตแลนด์ ลิ่ว 32 คน บริติชโอเพ่น

 ทรัมป์ อดีตแชมป์โลกปี 2019 กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า “คงจะดีถ้าผมได้แชมป์ นั่นจะทำให้ผมรู้สึกถึงความสำเร็จเป็นพิเศษ”

 สำหรับ ทรัมป์ เพิ่งลงเล่นในรายการ คู่ผสมชิงแชมป์โลก “เบตวิคเตอร์ เวิลด์ มิกด์ ดับเบิลส์” เผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่าง รอนนี โอ ซุลลิแวน แชมป์โลก 7 สมัย และมือ 1 ของโลก, มาร์ก เซลบี มืออันดับ 3 ของโลก และ นีล โรเบิร์ตสัน มืออันดับ 4 ของโลก เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทรัมป์ เผยว่า การได้เล่นกับยอดฝีมือท็อป 4 ของโลก เมื่อผมเล่นอย่างเต็มที่ ผมจะรู้สึกว่าไม่มีใครเอาชนะผมได้ และผมแน่ใจว่า คนอื่นๆจะพูดแบบเดียวกัน”

 ด้าน ติง จุน ฮุย มืออันดับ 34 ของโลกจากจีน ก็มีฟอร์มที่ดีเช่นกัน โดยเอาชนะ โจ เพอร์รี 4-0 เฟรม ผ่านเข้าสู่รอบ 32 คนไปพบกับ รอบบี วิลเลียมส์ มือ 61 ของโลกจากอังกฤษ

ทรัมป์ ผ่านฉลุย

 หลังแข่งขัน ติง จุน ฮุย เผยว่า  “ผมพยายามอย่างหนักและฝึกฝนอย่างมาก ซึ่งแฟนสนุกเกอร์ของผมยังคงชอบที่จะเห็นผมชนะในทุกทัวร์นาเมนต์ ผมยังคงพยายาม ผมไม่ยอมแพ้ แม้ครอบครัวจะยังมีความสำคัญมากในตอนนี้ แต่สนุกเกอร์ก็ยังคงเป็นอาชีพของผม”

 ส่วน “หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ มือ 38 ของโลก ชาวไทย ที่ถูกวางให้เป็นเต็ง 23 ของรายการ ลงพบกับ เฟรเซอร์ แพทริก มือ 84 ของโลกจากสกอตแลนด์ ผลปรากฏว่า “หมู ปากน้ำ” โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เอาชนะไป 4-0 เฟรม ผ่านเข้าสู่รอบ 32 คนสุดท้ายไปพบกับ เจ้า ชิง ตัน มืออันดับ 7 ของโลกจากจีน

 ขณะที่ “เอฟวัน” เทพไชยา อุ่นหนู มือ 54 ของโลก เต็ง 26 ของรายการ พ่ายให้กับ แมทธิว สตีเวนส์ มือ 56 ของโลกจากเวลส์ 2-4 เฟรม ตกรอบอย่างน่าเสียดาย  โดย สตีเวนส์ จะเข้าไปพบกับ เครก สตีดแมน มืออันดับ 83 ของโลก จากอังกฤษ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top