ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว ทูเคิล ปฎิเสธงานคุมทัพ แมนฯยู

ทูเคิล

กล่าวเพิ่มเติมว่า จากข้อมูลได้มีการพบกันแบบส่วนตัวระหว่าง ทูเคิล และ เซอร์ จิธมัส ทูเคิล กุนซือชาวเยอรมนี ตกเป็นข่าวว่าได้ปฎิเสธข้อเสนอในการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ทีมปีศาจแดง ตกเป็นข่าวเตรียมปลด เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์มาระยะใหญ่ แม้กุนซือรายนี้จะพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้ในฤดูกาลนี้ก็ตาม ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจโค้ชใหม่รายหลาย

ก่อนหน้านี้ คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าวของ บิลด์ รายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของทีม ได้เริ่มเจรจากับ โธมัส ทูเคิล เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการจะให้กุนซือชาวเยอรมันเข้ามาคุมทีมในซีซั่นหน้า

จากรายงานของ ฟอล์ค กม ซึ่งได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของกุนซือวัย 50 ปี ที่มีต่อทีมปีศาจแดง เพื่อวิเคราะห์การทำงานร่วมกัน

อย่างไรก็ตามล่าสุด บีบีซี สำนักข่าวชื่อดังได้มีการรายงานว่า โธมัส ทูเคิล ได้บอกปัดการคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าเขายังต้องการเวลาว่างในการพักผ่อน จากรายงานยังกล่าวด้วยว่า ทั้งคู่ได้พูดคุยกันถึง 2 ครั้ง แต่สุดท้าย ทูเคิล ได้ปฎิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย

ทูเคิล

หลังได้รับการปฎิเสธจาก ทูเคิล มีรายงานว่า เซอร์ จิม ได้แสดงความสนใจไปยัง แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบัน ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งผู้จัดการทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมปีศาจแดงเช่นกัน 

สำหรับ โธมัส ทูเคิล ถือเป็นอีกหนึ่งผู้จัดการทีมที่ผ่านประสบการณ์การคุมทีมชั้นนำมามากมาย ทั้ง ไมนซ์, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เชลซี ซึ่งสโมสรล่าสุดคือการคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค ก่อนที่เขาจะตัดสินอำลาทีมหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา 

ขณะที่ผลงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก พวกเขาจบด้วยเป็นอันดับ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 60 คะแนน จากการลงเล่น 38 เกม ก่อนพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ส่งท้ายฤดูกาล

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอีบกุนซืออีกหลายคน ทั้ง เมาริซิโอ โปเชตติโน อดีตกุนซือเชลซี และ โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ด อยู่ในข่ายด้วยเช่นกัน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top