ข่าวเทนนิสออนไลน์

สื่อเผยค่าแพ็กเกจเล่นเทนนิสส่วนตัวกับ นาดาล-อัลคาราซ

นาดาล-อัลคาราซ

สื่อเผยแพ็กเกจเล่นเทนนิสส่วนตัวกับ ราฟาเอล นาดาล และคาร์ลอส อัลคาราซ นั้นมีมูลค่าแพงถึง 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 5.4 ล้านบาทเลยมีเดียว

    โดย นาดาล และนาดาล เพิ่งลงแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ “เดอะ เน็ตฟลิกซ์ สแลม” ซึ่งจัดขึ้นโดย เน็ตฟลิกซ์ สตรียมมิงความบันเทิงชื่อดังที่ถ่ายทอดสดแมตช์ดังกล่าวที่ มิเชล็อบ อัลตรา อารีนา ในมหานครลาส เวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา 

    ผลปรากฏว่า อัลคาราซ เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้แบบสนุก 2-1 เซ็ต 3-6, 6-4 และซูเปอร์ไทเบรก 14-12 พร้อมได้รับโทรฟี่รายการนี้ไปครองด้วย

    แม้การแข่งขันจะจบลงไปแล้วด้วยชัยชนะของ อัลคาราซ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่มีการพูดถึงกันอย่างแพร่หลายคือ ราคาค่าเซสชั่นส่วนตัวของทั้งคู่ที่ถือว่าแพงมหาศาล โดยตามรายงานระบุว่า หากแฟนๆ อยากมีประสบการณ์เล่นเทนนิสแบบเซสชันส่วนตัวกับนาดาล และอัลคาราซ พวกเขาจะต้องจ่ายเงินสูงถึง 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 5.4 ล้านบาท แต่ก็มีรายงานว่าแพ็กเกจดังกล่าวถูกขายจนหมดเรียบร้อยแล้ว

    ขณะที่อีกทางเลือกคือ คลินิกเทนนิสแบบกลุ่มกับทั้ง 2 นักเทนนิสจะอยู่ที่ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1.8 ล้านบาทต่อคน 

นาดาล-อัลคาราซ

    นอกเหนือจาก 2 นักหวดชาวสเปนแล้ว คลินิกเทนนิสแบบกลุ่มกับ ฟรานเซส ติอาโฟ และ เทย์เลอร์ ฟริตซ์ จะมีราคาอยู่ที่ 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 9 แสนบาทต่อคน

    หลังการเปิดเผยราคาแพ็กเกจ แฟนๆ เทนนิสในโซเชียลมีเดียได้ออกมาโพสต์วิจารณ์ว่ามีราคาที่สูงเกิน ไป เช่น “นี่เป็นเรื่องจริงในวงการเทนนิสมานานแล้ว 555 หากคุณต้องการฝึกฝนแม้กระทั่งกับอดีตผู้เล่นชั้นนำ ราคาก็จะสูงแบบเกินจริง นี่เป็นเรื่องจริงแม้ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่พยายามเล่นรุ่นน้องก็ตาม”

    รวมถึงมีการวิจารณ์ว่าราคาแพ็กเกจของ อัลคาราซ นั้นไม่ควรเท่ากับ นาดาล เนื่องจากดีกรีความสำเร็จที่แตกต่างกัน “ยังไงก็เถอะ ฉันไม่คิดว่าราฟา และคาร์ลอสจะมีราคาที่เท่ากัน มันไม่สมเหตุสมผลเลยจริงๆ” 

    นอกจากนั้นแล้วยังมีการเผยเพิ่มเติมว่า อะคาเดมีของ นาดาล ที่เปิดสอนเทนนิสนั้นมีราคาคอร์สสูงถึง 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 5.4 ล้านบาท โดยระบุว่า “สถาบันของ ราฟาเอล นาดาล ต้องเป็นหนี้ก้อนโตขนาดไหนเมื่อเขาเรียกเก็บเงินค่าเรียนถึง 150,000 ดอลลาร์”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top