ข่าววอลเลย์บอล

นายกลูกยาง หวัง ตบสาวไทย เก็บชัยเหนือ เยอรมนี – บัลแกเรีย ศึกเนชันส์ ลีก วีก 3

นายกลูกยาง

 ความเคลื่อนไหวของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เตรียมลุยศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 สนามที่ 3 ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง โดยเวลานี้ทั้งหมดได้เดินทางไปสู่ฮ่องกง เรียบร้อยแล้ว

 ล่าสุด นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่าทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยไม่มีปัญหาเรื่องปรับตัวที่ฮ่องกง เนื่องจากสภาพอากาศคล้ายกับประเทศไทย และมาเก๊า ในสนามที่ 2

ส่วนความพร้อมล่าสุดของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย นายสมพร เผยว่าตอนนี้ไม่มีนักกีฬาคนไหนได้รับบาดเจ็บ พร้อมสู้ศึกทุกคน และเน้นย้ำว่าให้รักษามาตรฐานความเป็นทีมของเราไว้ ก็คือเล่นให้สนุก เล่นให้เต็มที่ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีน้ำใจนักกีฬา

สำหรับเป้าหมายในการลุ้นคว้าชัยชนะ นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย มองว่าโอกาสอยู่ที่การเจอกับ เยอรมนี และ บัลแกเรีย เพราะมาตรฐานใกล้เคียงกับเรา แต่ไม่ได้กดดันนักกีฬาว่าต้องชนะ แต่ขอให้เล่นเต็มที่

 สำหรับรายชื่อวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทั้งหมดในสัปดาห์ที่ 3 มีดังนี้ ตัวรับอิสระ : ปิยะนุช แป้นน้อย, จิดาภา นาหัวหนอง, เซตเตอร์ : ณัฏฐณิชา ใจแสน, กนกพร แสงทอง, พรพรรณ เกิดปราชญ์, บอลสั้น : ทัดดาว นึกแจ้ง (กัปตันทีม), หัตถยา บำรุงสุข, ฑิชากร บุญเลิศ, วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์

นายกลูกยาง

 บีหลัง : พิมพิชยา ก๊กรัมย์, ธนัชชา สุขสด, หัวเสา : วิภาวี ศรีทอง, ชัชชุอร โมกศรี, ศศิภาพร จันทวิสูตร, ดลพร สินโพธิ์, อัจฉราพร คงยศ

 ส่วนเจ้าหน้าที่ทีม ประกอบด้วย ผู้จัดการทีม : สมชาย ดอนไพรยอด, หัวหน้าผู้ฝึกสอน : ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค, ผู้ฝึกสอน : วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์, ผู้ฝึกสอน : วรรณา บัวแก้ว, ผู้ฝึกสอน : ธีรศักดิ์ นาคประสงค์, แพทย์ประจำ : อนุวัฒน์ วัลลภาพันธุ์, นักกายภาพบำบัด : ทิพย์รัตน์ แก้วใส

 สรุปผลงานของทีมไทยทั้งสองสนาม แข่งรวม 8 นัด ชนะ 2 นัด แพ้ 6 นัด มี 5 คะแนน อยู่อันดับ 13 ของตารางคะแนน 

 ส่วนโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก ในสัปดาห์ที่ 3 สนามฮ่องกง วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 16.00 น. ตุรกี พบ ทีมชาติไทย, วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 12.30 น. บัลแกเรีย พบ ทีมชาติไทย, วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 16.00 น. โปแลนด์ พบ ทีมชาติไทย, วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2567 เวลา 12.30 น. เยอรมนี พบ ทีมชาติไทย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top