ข่าวบอลออนไลน์

นูนเญซ รับคอมเมนต์โซเชียลมีผลต่อจิตใจ

นูนเญซ

ดาร์วิน นูนเญซ แนวรุกของทีมลิเวอร์พูล เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากเหตุการณ์ลบรูปในชุดสโมสร เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่ทีมหงส์แดง เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4-2 ซึ่งเกมนั้น ดาร์วิน นูนเญซ  ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง อย่างไรก็ตามจบเกมเขาได้ทำการลบรูปในชุดลิเวอร์พูลออกจากอินสตราแกรม เหลือไว้เพียงรูปครอบครัว และทีมชาติอุรุกวัยเท่านั้น นำไปสู่ข่าวการย้ายทีม

ล่าสุดกองหน้าชาวอุรุกวัย ได้เปิดใจผ่านทาง อีเอสพีเอ็น อุรุกวัย โดยยอมรับว่าคอมเมนต์จากโลกโซเชียล มีผลกระทบกับตัวเองอย่างมาก

“ตั้งแต่ที่คุณเริ่มเล่นฟุตบอลจนกระทั่งคุณแขวนสตั๊ด มันจะมีคนที่คอยวิจารณ์คุณ ก่อนหน้านี้ผมเคยดูสิ่งเหล่านี้ (คอมเมนต์เชิงลบ) เยอะมาก และมันส่งผลกระทบกับผม ใครก็ตามที่บอกว่าคำวิจารณ์ในแง่ลบไม่ส่งผลกระทบ เขาพวกนั้นกำลังโกหก”

“ความเห็นและคำวิจารณ์ในแง่ลบที่มุ่งตรงมาที่คุณมันส่งผลกระทบกับคุณเสมอ ตอนนี้ผมเพิกเฉยความเห็นเหล่านั้นเพราะพวกมันไม่มีประโยชน์กับผม ผมไม่เคยดูความเห็นและคำวิจารณ์ในเชิงลบในสังคมออนไลน์อีกเลย อย่างน้อยก็ตอนนี้ที่ผมไม่ดูอะไรทั้งนั้นไม่ว่าจะเรื่องดีหรือเรื่องแย่ที่มีต่อตัวผม”

นูนเญซ

“ผมต้องพึ่งพาครอบครัวของผม ตอนที่มีหลายอย่างแย่ๆ เกี่ยวกับผม ผมร้อนรุ่มแต่ผมพยายามหัวเราะร่วมกับครอบครัวของผม และไม่แสดงความโกรธของผมให้ลูกชายเห็น สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมก็ให้มันอยู่ที่นั่น มันเกิดขึ้นแล้ว และมีการเอาคืนอยู่เสมอ”

อย่างไรก็ตามนักเตะวัย 24 ปี ยอมรับว่าเขารู้สึกสบายใจมากกว่า ในการที่ได้อยู่ในแคมป์ทีมชาติอุรุกวัย “ผมรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน ทุกครั้งที่ได้เข้าแคมป์ทีมชาติอุรุกวัย มันเหมือนกับว่าคุณได้กลับไปอยู่รวมกับผู้คนรอบข้างที่สามารถพูดคุยด้วยได้แบบสบายใจ ทำให้ทุกครั้งที่ได้เดินทางไปรวมกับทีมชาติ มันเหมือนว่าผมได้อยู่บ้านตัวเอง”

นอกจากนี้ นูนเญซ ยังพูดถึงเหตุการณ์ที่เจ้าตัวถูกแฟนบอล น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ล้อเลียนด้วยการร้องเพลงใส่้ในเกมที่ดวลกัน ซึ่งเขากล่าวว่า เขาไม่เข้าใจในสิ่งที่แฟนบอลคู่แข่งต้องการจะสื่อ 

“ในเกมนั้นแฟนบอล น็อตติงแฮม ร้องเพลงล้อผม แต่ผมไม่เข้าใจสิ่งที่พวกเขาพูดออกมา ก็ถือว่าดีไป ผมไม่สนใจความเห็นเหล่านั้นเลย เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรกับผม สุดท้ายผมก็ทำประตูในเกมนั้นได้ แล้วจากนั้นโค้ชก็มาพูดกับผมในห้องแต่งตัวว่า ช่างหัวพวกมัน”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top