ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

บราวน์ เผยความรู้สึกหลังคว้ารางวัลเอ็มวีพีรอบชิงสายตะวันออก

บราวน์ เผยความรู้สึก

เจย์เลน บราวน์ ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ บอสตัน เซลติกส์ ออกมาเผยความรู้สึกหลังคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือเอ็มวีพี ประจำรอบชิงชนะเลิศสายตะวันออก โดยระบุไม่คาดหวังมาก่อนว่าจะซิวรางวัลมาครองได้

    โดย บราวน์ มีส่วนสำคัญในการพา เซลติกส์ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอในฤดูกาลนี้หลังทำคนเดียว 29 คะแนนเกมที่ทีมบุกชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส ถึงสนาม เกนบริดจ์ ฟิลด์เฮาส์ แมตช์รอบชิงชนะเลิศ เพลย์ออฟ สายตะวันออก เกมที่ 4 105-102 คะแนน

    จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ เซลติกส์ ลิ่วรอบชิงแชมป์ประจำซีซั่นนี้ โดยจะไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ดัลลัส แมฟเวอริกส์ กับ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ จากสายตะวันตกต่อไป

    หลังการแข่งขันได้มีการประกาศรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าหรือเอ็มวีพี ประจำรอบชิงชนะเลิศสายตะวันออก ซึ่งผลปรากฏว่า บราวน์ ฟอร์เวิร์ด เซลติกส์ คว้ารางวัลดังกล่าวไปครอง และเป็นรางวัลส่วนตัวครั้งแรกของเขาด้วย

    หลังรับรางวัลได้มีผู้สื่อข่าวไปถามความรู้สึกของผู้เล่นวัย 27 ปีรายนี้ว่า “เจย์เลน คุณดูเซอร์ไพรส์แบบชัดเจนเลยตอน ประกาศชื่อคุณกับถ้วยรางวัลนั่น (ได้ตำแหน่ง เอ็มวีพีรอบชิงตะวันออก) คุณได้คาดหวังไว้ไหม หรือคุณรู้สึกอย่างไรตอนที่คุณได้ยินการประกาศเป็นชื่อของคุณ?”

บราวน์ เผยความรู้สึก

    โดย บราวน์ ตอบว่า “คือผมไม่ได้คาดหวังอะไรเลยนะ ซึ่งพวกคุณทุกคนก็รู้ว่าผมนั้นไม่เคยชนะรางวัลอะไรมาก่อนเลย เพราะแบบนั้น ผมก็แค่แฮปปี้ที่เราชนะ และก็ต้องให้เครดิตกับอินเดียนา ด้วย พวกเขาสู้แบบยิบตาเลย ผมรู้แหละว่าหลายคนพูดว่า อินเดียนา ว่าไม่ใช่ทีมที่ดีนักหรือไม่ว่าจะพูดว่าอะไรก็แล้วแต่”

    “แต่ผมคิดว่าพวกเขาก็แข็งแกร่งไม่ต่างจากใครๆที่เราเคยเจอมาตลอดทั้งฤดูกาลเลย พวกเขามีเกมปะทะ พวกเขาเล่นได้รวดเร็ว และพวกเขากดดันใส่เรามาก เพราะแบบนั้น เราก็ต้องชื่นชมพวกเขาและนับถือพวกเขาด้วย”

   ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า บราวน์ ได้รับโบนัสไป 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 121 ล้านบาท) จากการช่วยให้ เซลติกส์ สามารถ เข้าชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ รวมถึงทำตามเงื่อนไขอื่นๆ ครบทั้ง จำนวนเกมที่ลงเล่นขั้นต่ำในฤดูกาลนี้,  ช่วยให้ทีมเข้าสู่เพลย์ออฟ รอบ 2 และช่วยให้ทีมเข้าชิงสายตะวันออก

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top