ข่าวบอลออนไลน์

นักข่าวดังรายงาน บอร์ดผีแดงเตรียมถกอนาคต เทน ฮาก

บอร์ดผีแดง

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังชาวอิตาลี รายงานข่าวว่า บอร์ดบริหารทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประชุมเพื่อตัดสินใจเรื่องอนาคตการคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก

กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ เพิ่งพาทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ด้วยการล้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 2-1 ผงาดคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามก็เกม มีรายงานหลุดออกมาว่า บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะทำการปลด เอริก เทน ฮาก ไม่ว่าผลการแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม ในขณะที่ความเห็นของแฟนๆแตกออกเป็นสองฝั่ง

ขณะที่ เทน ฮาก ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังจบเกมเอฟเอ คัพ โดยกล่าวว่า “2 ถ้วยแชมป์ใน 2 ปีก็ไม่เลวนะ เข้ารอบชิงชนะเลิศ 3 ครั้งใน 2 ปีก็ไม่แย่เลย”

“แต่ผมก็ยังไม่พอใจแค่นี้ เราต้องทำให้ดีกว่านี้ หากพวกเขา (สโมสร) ไม่ต้องการผม ผมก็จะไปที่อื่นเพื่อคว้าถ้วยรางวัล เพราะนั่นคืองานที่ผมต้องทำ”

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังชาวอิตาลี รายงานข่าวว่า บอร์ดบริหารของทีมปีศาจแดง เตรียมทบทวนอนาคตของกุนซือวัย 54 ปี ในสัปดาห์นี้โดยจะมีการพูดคุยกันเปป็นการภายในสโมสร

บอร์ดผีแดง

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า แม้การพิจารณาอนาคตของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์จะยังไม่เสร็จสิ้น แต่มีแนวโน้มว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ บอร์ดบริหารคนใหม่ของทีม น่าจะยังให้โอกาส เทน ฮาก ให้คุมทีมต่อตามที่เหลือสัญญาอยู่  

ด้าน เทเลกราฟ อีกหนึ่งสื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวในทางตรงกันข้าม โดยระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มทำการเปิดเจรจากับ เมาริซิโอ โปเชตติโน อดีตกุนซือเชลซี และ โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว 

แหล่งข่าวของ เทเลกราฟ ระบุว่า ทีมปีศาจแดง ได้ส่งเจ้าหน้าที่สโมสรไปพูดคุยกับตัวแทนของ โปเชตติโน และ แฟรงค์ ที่เป็น 1 ในเป้าหมายสำหรับกุนซือที่จะมาแทน เทน ฮาก แล้ว

ขณะที่ ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก นักข่าวชื่อดังของ สกาย สปอร์ตส เยอรมนี ก็เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการพูดคุยกับ โธมัส ทูเคิล ที่เพิ่งอำลา บาเยิร์น มิวนิก แล้วด้วยเช่นกัน

สำหรับ เอริก เทน ฮาก เข้ามารับงานคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือน พฤษภาคม ปี 2022 พร้อมกับสัญญาคุมทีมถึงปี 2025 ท่ามกลางคำถามเรื่องอนาคตการคุมทีมของเจ้าตัวมาโดยตลอด 

ขณะที่ผลงานของเจ้าตัว กับสโมสรในซีซั่นนี้ พวกเขาจบด้วยเป็นอันดับ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 60 คะแนน จากการลงเล่น 38 เกม ก่อนพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ส่งท้ายฤดูกาล

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top