ข่าวบอลออนไลน์

ผอ.อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ อินซากี อยู่คุมทัพต่อแม้มีข่าวโยงทีมดัง

ผอ.อินเตอร์ มิลาน

ผู้อำนวยการของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงยืนยันว่า กุนซือของทีมอย่าง ซิโมเน อินซากี จะอยู่กับทีมต่อไปแม้มีข่าวตกเป็นที่สนใจของบรรดาทีมใหญ่ในยุโรป

ก่อนหน้านี้สื่อแท็บลอยด์ของอิตาลีอย่าง ตุ๊ดโต้สปอร์ต รายงานว่ากุนซือวัย 47 ปี ได้รับความสนใจจากหลากหลายทีมในยุโรป ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี , ลิเวอร์พูล จากพรีเมียร์ลีก รวมไปถึง บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน ซึ่งรายงานระบุว่าทุกทีมกำลังรวบรวมข้อมูล และเตรียมทาบทามหลังจบซีซั่นนี้

จากข่าวลือดังกล่าว ทำให้ เป็ปเป มาร็อตตา ผู้อำนวยการกีฬาของ ทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต้องออกโรงโต้ประเด็นข่าวดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า อินซากี จะอยู่คุมทีมต่อไปหลังตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการลุ้นแชมป์กัลโช เซเรีย อา

โดย ผอ.ทัพงูใหญ่ เปิดเผยว่า “สิ่งดีสุดที่เราทำคือการเลือกโค้ชที่เหมาะสม การมีโค้ชคนเดิมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทำให้มีความสม่ำเสมอ ความจริงที่ว่าเขา (อินซากี) มีความผูกพันกับทีมชุดนี้ก็เป็นข้อได้เปรียบเช่นกัน”

ผอ.อินเตอร์ มิลาน

“ต่อสัญญาฉบับใหม่ สิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญคือ อินซากี มีความสุขกับความเคารพของสโมสร เจ้าของ และแฟนบอล ไม่ใช่แค่สิ่งที่เขาสรรค์สร้าง แต่เป็นเรื่องศักยภาพของเขา พฤติกรรมของเขาทั้งในและนอกสนาม และสำหรับผลการแข่งขัน ในส่วนของเขา เราต้องการที่จะไปต่อกับเขา”

“ถ้าเรามองไปที่อันดับโค้ชท็อป 4 ล้วนหมดสัญญาในปี 2025 เราจะพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาของอินซากีในเวลาที่เหมาะสม แน่นอนที่สุด ผมขอย้ำ อินซากี มีความสุขกับความเชื่อมั่นของเรา เขาต้องการอยู่กับเราต่อไป เช่นเดียวกับที่เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ สัญญาเป็นเพียงแค่ส่วนเสริมเท่านั้น”

สำหรับผู้จัดการทีมชาวอิตาลี เข้ามารับงานคุมทัพงูใหญ่ ตั้งแต่ปี 2021 โดยเข้ามารับงานต่อจาก  อันโตนิโอ คอนเต ด้วยสัญญาจนถึงปี 2023 และพาทีมได้รองแชมป์เซเรีย อา ในฤดูกาลดังกล่าว รวมถึงคว้าแชมป์ฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย และซูแปร์โคปปา อิตาเลียนา  

ซึ่งจากผลงานดังกล่าว อย่างไรก็ตามในปี 2022 บอร์ดบริหารได้มอบสัญญาเพิ่มให้กับอินซากี ออกไปอีก 2 ปี จนถึงปี 2025 พร้อมรับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 5.5 ล้านยูโรต่อปี มากกว่าสัญญาฉบับเดิมที่ได้อยู่ 4 ล้านยูโรต่อปีอีกด้วย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top