ข่าววอลเลย์บอล

พรพรรณ ตอกกลับแฟนคลับลุกล้ำแชทส่วนตัว – ชัชชุอร วอนเลิกดราม่าขอให้มีความสุขกับการชม

พรพรรณ ตอกกลับแฟนคลับ

ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 หลังจากตบสาวทีมชาติไทย ทำผลงานได้ไม่ดีพ่ายไปแล้ว 3 นัดรวดในสัปดาห์ที่ 2 ปรากฎว่ามีแฟนวอลเลย์บอลรายหนึ่งทักข้อความส่วนตัวเข้าไปหา “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตตัวเก่งของไทย

ข้อความดังกล่าวเขียนในเชิงตำหนิตัวของ พรพรรณ ว่า ลงไปเล่นในสนามแบบชิวๆ ไม่คิดอะไร ถ้าไม่มีความรู้สึกอยากชนะก็ควรจะกลับมาบ้าน เอาคนที่อยากเล่น อยากชนะ ไปแทน เสียดายหลายคนที่อยากได้โอกาส

อย่างไรก็ตาม “ชมพู่” ได้มีการตอบกลับแฟนวอลเลย์บอลรายนั้นกลับไปว่า “ขอบคุณนะคะที่พูด และทำให้คิด ไม่ซี คือไม่ซีกับคำพูดคุณค่ะ และก็อยากจะขอบคุณนะคะที่พูดให้ซี และคิดว่าการอยู่ตรงนี้ทำเพื่อใคร ขอบคุณทัศนคตินี้จริงๆค่ะ”

 ด้าน “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อีกคน ระบุไม่อยากให้เกิดดราม่า เพราะทุกคนทำเต็มที่แล้ว

 โดยในเกมที่พ่าย เซอร์เบีย 2-3 เซ็ต ที่ผ่านมา ชัชชุอร เป็นผู้เล่นที่ทำแต้มมากที่สุด 21 แต้ม ระบุว่า “เราถือว่า เราเล่นกันเต็มที่ทุกคนแล้ว ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง หนูมีความสุขมากที่เห็นทุกคนช่วยกันเล่นวันนี้ค่ะ”

พรพรรณ ตอกกลับแฟนคลับ

“แฟนๆก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ก็ถือว่าเราได้ซ้อมใหญ่มากๆ กับทีมชั้นนำของโลกแบบนี้นะคะ อยากให้ทุกคนมีความสุข ไม่อยากให้มีดราม่าเกิดขึ้นเลย อยากให้ทุกคนมีความสุขกับการรับชมวอลเลย์บอลมากกว่า ไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกสิ้นหวัง”

“เราก็อยากทำให้แฟนๆทุกคนมีความสุขเหมือนกัน ยังไงก็ฝากเชียร์ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อด้วยนะคะ พวกเราจะทำให้เพื่อแฟนๆให้ได้มากที่สุดและจะทำเพื่อทีมของเราให้มากที่สุดเช่นกัน ขอบคุณค่ะ”

 ส่วนความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ พรพรรณ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนตบสาวไทย เปิดเผยว่ายังต้องรอการประเมินอีกครั้งก่อนแข่งขัน เบื้องจากสาเหตุมาจากการบาดเจ็บเดิมที่เข่าขวา ซึ่งส่งผลต้องกล้ามเนื้อส่วนอื่นด้วย การซ้อมครั้งนี้ จึงเน้นที่เซตเตอร์ หมายเลข 2 ของทีม “เอ้” สิริมา มานะกิจ โดยเฉพาะจังหวะส่งบอลให้ตัวตี ซึ่งที่ผ่านมามีโอกาสลงเกมน้อย  ด้าน”แนน” ทัดดาว บอลเร็วของไทย ที่เจ็บตอนวอร์มก่อนแข่งกับเซอร์เบียบริเวณกล้ามเนื้อหลัง  แม้จะร่วมซ้อมกับทีมได้ แต่ยังต้องมีแผ่นรัดเอวช่วย ซึ่งจะต้องประเมินอาการก่อนแข่งเช่นกันเช่นกัน

ขณะที่ “แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย กัปตันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า สำหรับคนที่ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง พรพรรณ เกิดปราชญ์ และ ทัดดาว นึกแจ้ง ก็ต้องรักษาตามอาการ เราไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว ส่วนคนที่ต้องเล่นต้องทำให้เต็มที่ ทีมเราใครก็สามารถลงเล่นก็ได้ ส่วนสนาม 3 เป็นห่วงคนที่มีอาการ อยากให้หายก่อน ค่อยกลับมาเล่นค่ะ เป็นห่วงสุขภาพน้อง เพราะมีอีกหลายแมตช์ที่ต้องแข่งค่ะ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top