ข่าววอลเลย์บอล

พรพรรณ โพสต์ซึ้งหลังลูกยางลีกเกาหลีจบฤดูกาล – ยอมรับมีเรื่องเสียใจ

พรพรรณ

ความเคลื่อนไหวหลังวอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้ หรือ “โคโว วี-ลีก” ฤดูกาล 2023/24 ปิดฤดูกาลลง โดย ไอบีเค อัลโทส ต้นสังกัดของ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ แข่งครบ 6 รอบ 36 นัด จบอันดับ 5 ของลีก มี 51 คะแนน ซึ่งก่อนหน้านี้ พรพรรณ มีอาการบาดเจ็บที่นิ้ว ต้องพักลงเล่นไปก่อนหน้านี้แล้ว

ล่าสุด “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์  ได้ออกมาโพสต์อำลาทีม พร้อมกับระบุว่ามีซีซั่นนี้จบลงไปด้วยความเสียใจเล็กน้อย

โดยโพสต์ดังกล่าวของ พรพรรณ ระบุว่า “ก็จบ season ลงไปด้วยความเสียใจเล็กน้อยที่มี อยากจะขอขอบคุณที่สุดเลยคือ แฟนคลับทั้งชาวเกาหลี และชาวไทย ทั้งหมดที่เชียร์ชมพู่มาตลอด และชาวเกาหลีที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และการซัพพอตตลอดการใช้ชีวิตอยู่ที่เกาหลีจากคนไทยที่ทำงานที่นี้”

“ขอบคุณทีมงานหลังบ้านที่ไทย(ทีมผจก.) หลังบ้านที่เกาหลี(เอเจนซี่) และน้องเจนนี่(ล่ามคนสวย) ขอบคุณทีมสตาฟฟ์ที่เข้าใจ ในอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น อาจจะมีเข้าใจผิดกันบ้าง แต่ก็ยังเข้าใจกันในการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ว่ามันสำคัญแค่ไหน หากไม่ได้รับการรักษาหรือพักฟื้น และคอยถามไถ่เสมอ”

“อยากขอบคุณที่สุดคือเพื่อนร่วมทีมไอบีเค อัลโทส ที่ยินดีและต้อนรับในการเข้าร่วมทีมเป็นอย่างดี  ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้กันเสมอตลอดจบซีซั่น”

“และสุดท้าย เราไม่รู้ว่าวันต่อไปจะเป็นเช่นไร ใครจะเดินทางใหม่ หรือ รออยู่เดิม ไม่ว่าจะยังไง เราก็ยังเป็นกำลังใจให้เธอเสมอนะ อยู่ข้างๆเธอเสมอนะ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไร มากน้อยเพียงใด เราก็หวังว่าเธอจะเดินต่อไปได้ ปีนี้ปีไหน ก็หนักเหนื่อยเมื่อยล้าตลอด ก็อยากให้เธอยิ้มให้ตัวเธอเสมอนะ แล้วมีความสุขกับสิ่งที่เธอร่ายรำเสมอนะ”

พรพรรณ

สำหรับ พรพรรณ จะกลับมาเข้าแคมป์กับนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยคนอื่นๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติตลอดปี 2567 โดยมีเป้าหมายคือคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ให้ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

 โดยตบสาวที่ถูกเรียกเข้าแคมป์ครั้งนี้ ประกอบไปด้วย  อัจฉราพร คงยศ, กนกพร แสงทอง, พรพรรณ เกิดปราชญ์, ณัฏฐณิชา ใจแสน, จิดาภา นาหัวหนอง, สุพัตรา ไพโรจน์, ปิยะนุช แป้นน้อย, วิรัลยุพา อินทร์จันทร์, ดลพร สินโพธิ์, ชัชชุอร โมกศรี, ธนัชชา สุขสด, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, วิภาวี ศรีทอง, ดาริน ปิ่นสุวรรณ, วริศรา สีทาเลิศ, สิริวัลย์ ดีแก้ว, กัตติกา แก้วพิน, ศศิภาพร จันทรวิสูตร, วารุณี การรัมย์, ฑิชากร บุญเลิศ, จรัสพร บรรดาศักดิ์, กัญญารัตน์ ขุนเมือง, ทัดดาว นึกแจ้ง, หัตถยา บำรุงสุข, วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ สำหรับตบสาวไทย ที่ถูกเรียกเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติ นั้นประกอบไปด้วย  อัจฉราพร คงยศ, กนกพร แสงทอง

 พรพรรณ เกิดปราชญ์, ณัฏฐณิชา ใจแสน, จิดาภา นาหัวหนอง, สุพัตรา ไพโรจน์, ปิยะนุช แป้นน้อย, วิรัลยุพา อินทร์จันทร์, ดลพร สินโพธิ์, ชัชชุอร โมกศรี, ธนัชชา สุขสด, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, วิภาวี ศรีทอง, ดาริน ปิ่นสุวรรณ, วริศรา สีทาเลิศ, สิริวัลย์ ดีแก้ว, กัตติกา แก้วพิน, ศศิภาพร จันทรวิสูตร, วารุณี การรัมย์, ฑิชากร บุญเลิศ, จรัสพร บรรดาศักดิ์, กัญญารัตน์ ขุนเมือง, ทัดดาว นึกแจ้ง, หัตถยา บำรุงสุข, วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top