ข่าวบอลออนไลน์

ซัตตัน ตำหนิ แรชฟอร์ด ทำตัวน่าละอาย หลังปาร์ตี้จนขาดซ้อม

มาร์คัส แรชฟอร์ด

คริส ซัตตัน อดีตนักเตะชาวอังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะรุ่นน้องถูกแฉว่าหนีเที่ยว จนไม่สามารถมาซ้อมกับทีมได้ 

แข้งวัย 26 ปี ไม่มีชื่อในเกมที่ทีมปีศาจแดง บุกเอาชนะ นิวพอร์ท เคาท์ตี้ ทีมจากดิวิชั่น 3 ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสี่ ซึ่ง เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมชี้แจงว่า นักเตะแจ้งว่ามีอาการป่วย 

อย่างไรก็ตามกลับมีภาพ แรชฟอร์ด ไปเที่ยว ในไนท์คลับที่ เบลฟาสต์ , ไอร์แลนด์เหนือ ทั้งคืนวันพุธ และพฤหัสบดี และล้มป่วยจนพลาดการซ้อมเมื่อวันศุกร์ ซึ่งกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ยืนยันว่าจะมีสอบสวนกันภายใน

มาร์คัส แรชฟอร์ด

ล่าสุดต่อประเด็นดังกล่าว คริส ซัตตัน อดีตนักเตะชาวอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่เป็น คอมเมนต์เตเตอร์ ออกโรงตำหนิพฤติกรรมของ แรชฟอร์ด ว่าเป็นสิ่งที่น่าอับอาย และเป็นการไม่เคารพต่อสโมสรด้วย

“มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นเหมือนผู้เล่นที่ดีเพียงไม่กี่คนภายในทีมตอนนี้ เขาคิดว่าเขาไม่สามารถแตะต้องได้”

“นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามีความผิด มันต่อเนื่องหลายครั้ง เขาไม่เคารพผู้จัดการทีมและไม่เคารพเพื่อนร่วมทีมของเขา นั่นคือส่วนสำคัญที่สุด เขาอาจจะคิดว่ายังไงเขาก็อยู่ได้นานกว่า เทน ฮาก อยู่ดี แต่เขาควบคุมมันไม่ได้ เท่าที่ผมเห็น”

“ตอนนี้เขาอายุ 26 ปี เขาขาดความเคารพต่อผู้จัดการทีม เขาแสดงความรู้สึกออกมาค่อนข้างชัดเจน ใช่ไหม”

“ผมขอโทษนะ เทน ฮาก แต่โดยพื้นฐานแล้วเรารู้ว่าสิ่งนี้จะเป็นอย่างไร ท้ายที่สุด เทน ฮาก จะจบลงด้วยการจากไป และแรชฟอร์ดจะยังคงอยู่”

“และแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคนจะรัก มาร์คัส อีกครั้ง เพราะเขามีสายเลือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง แต่การกระทำของเขานั้นน่าอับอายอย่างยิ่ง”

นอกจากนี้ยังมี คริส วีเลอร์ ผู้สื่อข่าวของ เดลี เมล สื่อดังของอังกฤษ ที่รายงานข่าวว่า เพื่อนร่วมทีมปีศาจแดง รู้สึกโกรธและไม่พอใจกับการกระทำของ แรชฟอร์ด 

จากรายงานระบุว่า เพื่อนร่วมทีมต่างเข้าใจว่า แรชฟอร์ด มีอาการป่วย ทำให้ไม่สามารถลงซ้อมได้ อย่างไรก็ตามหลังมีภาพว่าเจ้าตัวหนีเที่ยวทำให้เพื่อนร่วมทีมรู้สึกไม่พอใจ เนื่องจากสถานการณ์ของทีมไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีนัก 

ขณะที่ ทอล์คสปอร์ต ก็รายงานข่าวเช่นเดียวกันว่า ทีมงานสตาฟฟ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มกังวลเกี่ยวกับพฤติกรรมนอกสนามของนักเตะรายนี้ เนื่องจากส่งผลกับฟอร์มการเล่นในสนามด้วย 

ด้านสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุว่า “แรชฟอร์ด รับผิดชอบการกระทำทั้งหลายของตัวเอง กรณีทางวินัยนี้ได้ถูกจัดการแบบภายใน และเรื่องเป็นที่สิ้นสุดแล้วว แรชฟอร์ด จะกลับมาฝึกซ้อมและพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนาม”

สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามีปัญหาเรื่องวินัย หลังจากก่อนหน้านี้ เทน ฮาก เคยตำหนิเจ้าตัวเรื่องของการออกปาร์ตี้ แม้จะเพิ่งลงสนามในเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 0-3 เมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมถึงถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง เนื่องจากมาประชุมทีมสาย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top