ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

มิ้งค์ สระบุรี เตรียมจับคู่ โรเบิร์ตสัน คัมแบ๊กป้องแชมป์คู่ผสมชิงแชมป์โลก

มิ้งค์ สระบุรี

 การแข่งขันสนุกเกอร์ คู่ผสมชิงแชมป์โลก หรือ เวิลด์ มิกซ์ ดับเบิลส์ แชมเปี้ยนชิพ กำลังจะกลับมา แข่งขันอีกครั้งในฤดูกาล 2023/24 ที่แมนเชสเตอร์ เซนทรัล เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 30-31 มีนาคม 

โดย “มิ้งค์ สระบุรี” ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย นักสนุกเกอร์หญิงขวัญใจชาวไทย มืออันดับ 1 ของโลก จะกลับมาจับคู่กับ “จิ้งโจ้อันตราย” นีล โรเบิร์ตสัน ในฐานะแชมป์เก่า ฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา จะต้องกลับมาลงดวลกับนักสอยคิวชาย-หญิงมือพระกาฬอีก 3 คู่ ประกอบด้วย จัดด์ ทรัมป์ มืออันดับ 2 ของโลก จับคู่กับ “ใบพัด ศรีราชา” ศิริภาพร นวนทะคำจัน แชมป์โลกหญิงคนล่าสุดอีกหนึ่งขวัญใจชาวไทย, ลูก้า เบรเซล แชมป์โลกฤดูกาลก่อน จากเบลเยียม จับคู่กับ รีแอน อีแวนส์ แชมป์โลกหญิง 12 สมัยจากอังกฤษ และ มาร์ก อัลเลน มืออันดับ 3 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ จับคู่กับ รีเบคกา เคนนา สอยคิวหญิงมืออันดับ 4 ของโลกจากอังกฤษ

 สำหรับรูปแบบการแข่งขันนั้น ทุกคู่จะลงดวลแบบพบกันหมดในรอบแรก โดยคู่นักสนุกเกอร์ชาย-หญิงที่ทำคะแนนดีที่สุด 2 อันดับแรกจะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป

มิ้งค์ สระบุรี

 ด้าน ทอม โรเวลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของสนุกเกอร์ เวิลด์ ( WST) กล่าวว่า “ทัวร์นาเมนต์นี้ ถือเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม โดยนำความหลากหลายมาสู่ทัวร์ของเรา และช่วยให้ผู้เล่นมืออาชีพหญิง 4 คนของเรามีโอกาสได้เฉิดฉายบนเวทีใหญ่

 “การแข่งขันคู่ผสมครั้งแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้วประสบความสำเร็จอย่างมาก บางทีไฮไลต์อาจจะเป็นการเคลียร์ 74 ของ มิ้งค์ สระบุรี ในช่วงเวลาสำคัญในรอบแบ่งกลุ่ม คลิปนั้นมีผู้เข้าชมถึง 9 ล้านครั้งบนหน้าเฟซบุ๊กของเรา ซึ่งช่วยให้เราเป็นกีฬาที่ครอบคลุมอย่างเต็มที่ในการเข้าถึงแฟนใหม่ๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่มีส่วนร่วมกับสนุกเกอร์

“เรามีสถานที่จัดงานสุดพิเศษในครั้งนี้ แมนเชสเตอร์ เซนทรัล ซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของสหราชอาณาจักร และเราคาดหวังว่าสนามนี้จะอัดแน่นในทุกเซสชั่น นี่เป็นโอกาสอันดีสำหรับแฟน ๆ ที่จะได้เห็นชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเล่นในรูปแบบที่น่าตื่นเต้น และสำหรับครอบครัวที่จะเข้ามาแนะนำเด็ก ๆ ให้รู้จักสนุกเกอร์”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top