ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

มิ้งค์ สระบุรี จับคู่ โรเบิร์ตสัน แพ้ 2 นัดรวด สนุ้กคู่ผสมชิงแชมป์โลก

มิ้งค์ สระบุรี จับคู่ โรเบิร์ตสัน แพ้ 2 นัดรวด สนุ้กคู่ผสมชิงแชมป์โลก

การแข่งขันสนุกเกอร์คู่ผสมชิงแชมป์โลกหรือ เวิลด์มิกซ์ดับเบิล แชมเปี้ยนชิพ 2022 ที่ มาร์แชลอารีน่า เมืองมิลตันคีนส์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 24 กันยายน เป็นการแข่งขันรอบแรกแบบพบกันหมด โดยคัดเอาอันดับ 1-2 เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 60,000 ปอนด์ หรือราว 2.4 ล้านบาท

 เกมแรก “มิ้งค์ สระบุรี” ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย มือ 3 ของโลกหญิงชาวไทย และเจ้าของแชมป์โลกหญิงคนล่าสุด จับคู่กับ นีล โรเบิร์ตสัน มือ 4 ของโลกจากออสเตรเลีย ลงประเดิมพบกับ มาร์ก เซลบี มือ 3 ของโลกจากอังกฤษ ที่จับคู่กับ รีเบกกา เคนน่า มือ 4 ของโลกหญิงจากอังกฤษ

มิ้งค์ สระบุรี จับคู่ โรเบิร์ตสัน แพ้ 2 นัดรวด สนุ้กคู่ผสมชิงแชมป์โลก

 ผลปรากฎว่า คู่ของ มิ้งค์ สระบุรี ทำได้ไม่ดีพอ พ่ายความยอดเยี่ยมของ เซลบี กับ เคนนา ที่กดไป 134 เบรกตั้งแต่เฟรมแรก ไป 1-3 เฟรม

 จากนั้นเกมที่สอง มิงค์ สระบุรี กับ นีล โรเบิร์ตสัน ต้องพบกับ  รอนนี โอซุลลิแวน มือ 1 ของโลกจากอังกฤษ ที่จับคู่กับ เรียนน์ อีแวนส์ มือ 1 ของโลกหญิงจากอังกฤษ ก่อนจะเป็น คู่ของ รอนนี ที่เอาชนะ คู่ของ มิ้งค์ สระบุรี ไปอีก 3-1 เฟรม ขณะที่  มาร์ก เซลบี  กับ เคนนา ก็เอาชนะ จัดด์ ทรัมป์ มือ 2 ของโลกจากอังกฤษ ที่จับคู่กับกับ อึ้ง ออน ยี มือ 2 ของโลกหญิงจากฮ่องกง 3-1 เฟรม ในเกมที่ 2

 ทำให้ เซลบี กับ เคนนา ที่เก็บไป 6 เฟรม มี 6 คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแน่นอนแล้ว ส่วนอันดับอื่นๆยังต้องลุ้นกันต่อ โดยอันดับ 2 เป็น รอนนี กับ อีแวนส์ มี 4 คะแนน เท่ากับ อันดับ 3 จัดด์ ทรัมป์ กับ อึ้ง ออน ยี ส่วน มิ้งค์ สระบุรี กับ นีล โรเบิร์ตสัน มี 2 คะแนน

มิ้งค์ สระบุรี จับคู่ โรเบิร์ตสัน

 หลังการแข่งขัน รีเบกกา เคนน่า เผยว่า ฉันดีใจที่ได้เล่นร่วมกับ เซลบี ฉันรู้ดีว่ามันยากแค่ไหนกับการมาเล่นตรงนี้ แต่เมื่อโอกาสมาถึง ฉันต้องเล่นจนกว่าจะถึงที่สุด

 ด้าน เซลบี เผยว่า มันคือสปอตไลต์อันยิ่งใหญ่ ในรอบ 30 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ถ่ายทอดสดในช่อง ITV หลักที่มีผู้ชมในช่วงไพรม์ไทม์มากมาย ผมบอกกับ รีเบกกา ว่า ออกไปแล้วแสดงทุกอย่างออกมา ให้ทุกคนได้เห็นตัวตนของคุณ ออกไปโชว์ฝีมือ เพราะนี่เป็นเวทีอันยิ่งใหญ่สำหรับสนุ้กเกอร์หญิง

สำหรับการแข่งขันคืนวันอาทิตย์ ที่ 25 กันยายน จะเป็นการแข่งขันรอบแรกนัดสุดท้าย โดย มิงค์ สระบุรี กับ นีล โรเบิร์ตสัน จะพบกับ จัดด์ ทรัมป์ กับ อึ้ง ออน ยี และอีกคู่ รอนนี กับ อีแวนส์ จะพบกับ มาร์ก เซลบี กับ รีเบกกา จากนั้นจะเอา 2 คู่ที่ดีที่สุดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top