ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ไม่สนข่าวลือ รัสเซลล์ เวสต์บรูค ขอโฟกัสแค่การลงสนามกับเลเกอร์ส

ไม่สนข่าวลือ รัสเซลล์ เวสต์บรูค ขอโฟกัสแค่การลงสนามกับเลเกอร์ส

รัสเซลล์ เวสต์บรูค การ์ดคนดังของ แอลเอ เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่าในขณะนี้เขาสนใจแค่เรื่องการทำผลงานในสนามให้กับต้นสังกัดเท่านั้นท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวจะโดนเทรดออกจากทีม

     โดยก่อนหน้านี้มีการคาดว่า เวสต์บรูค จะเป็นหนึ่งในขุมกำลังหลักของ เลเกอร์ส ในฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังมาถึงภายการการคุมทีมของ ดาร์วิน แฮม เฮดโค้ชคนใหม่

ไม่สนข่าวลือ รัสเซลล์ เวสต์บรูค ขอโฟกัสแค่การลงสนามกับเลเกอร์ส

      อย่างไรก็ตามในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้เล่น เลเกอร์ส กลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อมก่อนลงแข่งขันในพรีซีซั่นนี้ มีข่าวลือหลุดออกมาว่า ผู้เล่นวัย 33 ปีรายนี้อาจโดนเทรดออกจากสโมสรไปให้กับ อินเดียนา เพเซอร์ส

      โดย “ดิ แอธเลติก” สื่อกีฬาชั้นนำรายงานว่า เลเกอร์ส กำลังเจรจากับ เพเซอร์ส ถึงบิ๊กดีลที่ เลเกอร์ส จะใช้ เวสต์บรูค แลกกับสิทธิ์ดราฟต์รอบแรก 2 ครั้งในปี 2027 และ2029  ที่ห้ามไม่ให้ 2 ผู้เล่นอย่าง ไมเลส เทอร์เนอร์ และบัดดี้ ฮีล ย้ายไปอยู่กับ เพเซอร์ส และทาง จีนี บัส เจ้าของทีม เลเกอร์ส และแฮม ก็กำลังพิจารณาอย่างจริงจัง

รัสเซลล์ เวสต์บรูค

      ถึงกระนั้นล่าสุด เวสต์บรูค ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ของตัวเองว่า “ผมมีความสุขมาก และขอบคุณสำหรับสิ่งที่ผมมีและสิ่งที่ได้รับ ผมมีระบบสนับสนุนที่ไม่น่าเชื่อ มีครอบครัวเป็นที่พึ่งพาศรัทธาของผม ทุกสิ่งทุกอย่างจะดูแลตัวเอง ดังนั้น ตลอดฤดูร้อน ตลอดชีวิตของผม ผมได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเอง ที่จะไม่เปลี่ยนแปลงในวันนี้ ดังนั้น ไม่มีอะไรใหม่สำหรับผม ผมจะยังคงก้มหน้าจดจ่ออยู่กับการแข่งขัน แล้วอย่างอื่นจะจัดการเอง”

    ขณะที่ แฮม พูดถึงข่าวลือเรื่องการเทรดของ เวสต์บรูค ว่า “เขาเป็นผู้เล่นของเรา และเรารักเขา และเราต้องการให้เขาทำได้ดี อย่างที่ผมพูด ผมมีแผนสำหรับเขา แผนนั้นรวมถึงเขาด้วย เมื่อพวกเขามอบงานให้ผม จึงเป็นการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา เขาเล่นได้ดี”

    นอกจากนั้น แฮม ยังระบุว่า ผลงานของ เวสต์บรูค ในช่วงพรีซีซั่นน่าจะเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี “นั่นคือวิธีการบุกและการวิ่ง และระบบถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เขาสามารถมีช่องทางเหล่านั้นได้ มันเปิดช่องว่างขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อให้เขาสามารถโจมตีลงเนินได้ และสิ่งที่ผมบอกเขาก็คือเมื่อคุณเห็นช่องว่างแล้ว ไม่มีการเลี้ยงบอลอยู่นิ่งๆ”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top