ข่าวบอลออนไลน์

คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่สม่ำเสมอเกมเปิดบ้านพ่าย ลีดส์

คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่สม่ำเสมอเกมเปิดบ้านพ่าย ลีดส์

ควันหลงหลังเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่ายให้กับ ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-2 หล่นมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง แข่ง 12 นัดมีอยู่ 16 คะแนน โดย 5 นัดหลังสุดของทีมหงส์แดง พวกเขาพ่ายแพ้ถึง 3 เกม และเก็บชัยได้ 2 นัด

ด้าน เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือของทีมถูก เบต แฟร์ บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษปรับราคาให้เป็น 1 ใน 3 กุนซือพรีเมียร์ลีกที่อาจถูกปลด

โดยกุนซือชาวเยอรมนีถูกจัดให้อยู่ในอันดับ 3 โดยมี เจสซี่ มาร์ช กุนซือของทีมยูงทอง อยู่ในเต็งหนึ่ง ตามด้วย ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล นายใหญ่ของนักบุญ เซาแธมป์ตัน 

โดยหลังความพ่ายแพ้เยอร์เกน คล็อปป์ ยอมรับว่าเขามีความกังวลกับทีมในเรื่องของฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ และเรื่องดังกล่าวเป็นสิ่งที่สำคัญที่ต้องแก้มากกว่าจะมากังวลในเรื่องโควตาแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

“อันที่จริงมัน (โควตาแชมเปี้ยนส์ลีก) ไม่ใช่ประเด็นหลักที่ผมกังวลในเวลานี้ เพราะว่ามีเรื่องอื่นๆ หลายอย่างที่ต้องกังวล แต่ใช่แน่นอน อย่างน้อยผมก็ไม่โง่ที่ผมไม่รู้เกี่ยวกับระยะห่าง และผมรู้ว่าใครอยู่ตรงนั้น” 

“แต่คุณไม่สามารถผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ถ้าคุณเล่นได้ไม่สม่ำเสมออย่างที่เราทำในเวลานี้ ซึ่งอย่างที่ผมพูด เราต้องแก้ไขเรื่องนี้ และเราจะต้องรอดูว่าเราจะไปจบตรงจุดไหน เราทุกคนรู้ว่าทุกอย่างเป็นไปได้ หรือหลายๆ อย่างเป็นไปได้ แต่สำหรับเรื่องนี้คุณต้องชนะเกมฟุตบอล และเรายังทำได้ไม่บ่อยมากพอ”

“ซึ่งสถานการณ์เป็นอย่างที่มันเป็น ไม่มีข้อแก้ตัวเกี่ยวกับมัน หรืออะไรก็ตาม แต่เรามีปัญหาตั้งแต่วันแรกจากการบาดเจ็บ หรือนักเตะฟิตแค่ครึ่งเดียวสำหรับคนที่ไม่เจ็บ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราแบกติดตัวมาในเวลานี้ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมบางคนได้ลงเล่นบ่อยเกินไป และนักเตะบางคนลงเล่นเร็วจนเกินไป”

เยอร์เกน คล็อปป์

ขณะที่กระแสแฟนบอลในโซเชียลเริ่มมีการกดดันไปยังผู้บริหารอย่างกลุ่มทุน เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป หรือ เอฟเอสจี ซึ่งประเด็นส่วนใหญ่ที่แฟนๆพูดถึงคือการไม่ยอมท่มเงินในการซื้อตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา โดยเริ่มมีการติดแฮชแท็ก #FSGOUT ในทวิตเตอร์

สำหรับทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงแข่งขันในศึกฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเปิดบ้านพบกับ นาโปลี ทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ในวันพุธ ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. ต่อด้วยการบุกไปเยือน ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ ที่ 6 พฤศจิกายน 23.30 น. 

Most Popular

To Top