ข่าววอลเลย์บอล

วอลเลย์บอลหญิงไทย ประกาศ 14 ตบสาว ลุยเนชันส์ ลีก วีก 2 – อัจฉราพร คืนทัพ ออมสิน ไร้ชื่อ

วอลเลย์บอลหญิงไทย

 ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่กำลังเตรียมพร้อมก่อนลุยศึก วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2024 สัปดาห์ 2 ที่มาเก๊า

 ล่าสุดสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ รายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่จะใช้ทำศึกสัปดาห์ที่ 2 มาเก๊า ออกมาแล้ว โดยได้ อัจฉราพร คงยศ หายเจ็บกลับมา และเรียก กนกพร แสงทอง เข้ามาแทน พรพรรณ เกิดปราชญ์ รวมถึงไม่มีชื่อของ “ออมสิน” ศศิภาพร จันทวิสูตร อยู่ในทีม

 สำหรับรายชื่อทั้งหมดมีดังนี้ ตัวรับอิสระ – ปิยะนุช แป้นน้อย, จิดาภา นาหัวหนอง, เซตเตอร์ – ณัฏฐณิชา ใจแสน, กนกพร แสงทอง, บอลสั้น – ทัดดาว นึกแจ้ง (กัปตันทีม), หัตถยา บำรุงสุข, ฑิชากร บุญเลิศ

 บีหลัง – พิมพิชยา ก๊กรัมย์, ธนัชชา สุขสด, หัวเสา – วิภาวี ศรีทอง, ชัชชุอร โมกศรี, กัตติกา แก้วพิน, ดลพร สินโพธิ์, อัจฉราพร คงยศ

 เจ้าหน้าที่ทีม ผู้จัดการทีม : สมชาย ดอนไพรยอด, หัวหน้าผู้ฝึกสอน : ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค, ผู้ฝึกสอน : วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์, ผู้ฝึกสอน : วรรณา บัวแก้ว, ผู้ฝึกสอน : ธีรศักดิ์ นาคประสงค์, แพทย์ประจำ : พิเชษฐ์ เยี่ยมศิริ, นักกายภาพบำบัด : ทิพย์รัตน์ แก้วใส, ผู้สื่อข่าวประจำทีม : อโนมา ทองมโนกูร

 สำหรับ ทีมสาวไทยจะออกเดินทางในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.35 น. ด้วยสายการบินแอร์มาเก๊า เที่ยวบินที่ NX 995 ถึงในเวลา 14.20 น. (มาเก๊าเร็วกว่าไทย 1 ชม.)

 ส่วนโปรแกรมการแข่งขัน สัปดาห์ที่ 2 มาเก๊า วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 น. ไทย พบ โดมินิกัน, วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.30 น. ฝรั่งเศส พบ ไทย, วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ไทย พบ จีน, วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 15.30 น. บราซิล พบ ไทย

 ด้าน ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เปิดขายตั๋วเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย หรือ รอบไฟนอล ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อช่วงเวลา 12.00 น. วันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

 แม้จะยังไม่มีการประกบคู่การแข่งขันออกมาแน่นอน ว่าทีมใดจะเจอกับทีมใด ในวันและเวลาใด แต่ล่าสุดในการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่ที่ 2 ซึ่งจะลงแข่งขันในวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 20.30 โดยคาดว่าจะเป็นแมตช์ ที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงแข่งขัน ได้ถูกจอง และจำหน่ายเต็มไปแล้วทุกที่นั่ง

เช่นเดียวกับการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ในวันที่ 23 มิถุนายน ก็เต็มแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ในคู่อื่นๆ นั้นยังพอมีที่นั่งเหลือให้จับจองอยู่บ้าง

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top