ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอลกับคุณต๋วย อังกฤษ – เยอรมัน

วิเคราะห์บอลกับคุณต๋วย อังกฤษ - เยอรมัน

สถาพความพร้อมอังกฤษ

สภาพความพร้อมของทีมชาติอังกฤษวันนี้ต้องคอยมาวัดใจกันกับการทำทีมของ แกเร็ท เซาท์เกต ว่าวันนี้จะเอาจริงจังแค่ไหน เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้ของทัพสิงโตคำราม นั้นอยู่ในสถานการณ์ที่ตกรอบไปเล่นกลุ่มบี แน่นอนแล้ว จากสถานการณ์ที่ย้ำแย่ไม่ชนะใครเลยในรายการนี้ ส่วนตัวผู้เล่นหลักนั้นยังคงอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพอสมควร เนื่องจากเป็นทีมขนาดใหญ่ ตัวผู้เล่นมีประสิธิภาพสามารถทดแทนกันได้ทุกตัวแหน่ง โดยยังฝากความหวังในการทำประตูไว้กับแฮร์รี่ แคน เหมือนเดิม และในแพงหลังจะยังคงใช้แข้งตัวสำรองของแมนยู อย่างแฮร์รี่ แม็คไกว์ ลงบัญชาเกมส์รับเหมือนเดิม

เยอรมัน

ทางด้านผู้มาเยือน อิรทรีมรกตเยอรมัน วันนี้ก็ถือว่าเป็นเกมส์ที่ไม่มีความหมายแล้วเหมือนกัน เนื่องจากปัจจุบันรั้งที่ 3 ของกลุ่มมี 6 คะแนน ถึงต่อให้ได้รับชัยชนะในเกมส์นี้ก็ไม่เพียงพอสำหรับการเข้ารอบ สภาพความพร้อมถือว่ายังจัดเต็มพอสมควร ผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นระดับท๊อปของยุโรปอยู่แล้ว นำทีมมาโดยติมอร์ แวร์เนอร์ ซึ่งเคยค้าแข้งในอังกฤษกับเชลซีมาแล้ว แต่ในเรื่องเกมส์รับนั้นถือว่ามีผลกระทบอยู่พอสมควร เนื่องจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ติดโทษแบนเนื่่องจากได้รับใบแดงมาก่อนหน้านี้ ถือว่ายังคงเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดของทัพอิทรีมรกตในวันนี้แล้ว

ชี้เป้าฟุตบอล

ถึงแม้ว่าเกมส์วันนี้จะไม่มีผลต่ออันดับตรางคะแนนแล้ว แต่เมื่อไหร่ที่ 2 คู่นี้เจอกัน ถือว่าเรื่องศักดิ์ศรียอมกันไม่ได้เลยทีเดียว และอังกฤษวันนี้ต้องเล่นนัดสุดท้ายในแวมบีรย์ สนามของตัวเอง ถือว่าศักดิ์สิทธิ์พอสมควร ถ้าแพ้คาบ้านวันนี้เรื่องใหญ่แน่นอน และอาจส่งผลกระทบต่อความมั่นในในบอลโลกปลายปีนี้ด้วย ถือว่าความกระหายชัยชนะของอังกฤษยังคงมีเหนือกว่าและไม่แพ้คาบ้านเป็นอย่างย้อยในวันนี้

เลือกเชียร์อังกฤษ เลท เสมอ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top