ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอลกับคุณต๋วย ฮอฟเฟ่นไฮม์ – แวร์เดอร์เบรเมน

สภาพความพร้อมเจ้าบ้านฮอฟเฟ่นไฮม์

สถาพความพร้อมโดยรวมของเจ้าบ้านวันนี้ ถือว่าค่อนข้างฟูลทีมพอสมควร ผลงานช่วงหลังอยู่ในเกรณฑ์ที่ดี แพ้เพียงแค่นัดเดียวในการบุกไปเยือน ดอร์ทมุนด์ จุดแข็งที่สุดของฮอฟเฟ่นไฮม์ชุดนี้คือการเล่นในบ้าน เกมส์รุกดุดันแพ้ยาก และที่าำคัญมีสถิติการเล่นในบ้านฤดูกาลนี้อยู่ที่ 2 ของลีกเลยทีเดียว และเป็นทีมที่ทำประตูกันได้อย่างสม่ำเสมอ ไว้ใจได้ในเรื่องเกมส์รุก แต่ก็ยังค่อนข้างห่วงเกมส์รับอยู่พอสมควรเช่นเดียวกัน

สถาพความพร้อมทีมเยือนแวร์เดอร์เบรเมน

ทีมเยือนเบรเมนน้องใหม่ที่เพิ่งขึ้นชั้นมาในวันนี้ถือว่ามาในสถาพพร้อมเต็มที่เหมือนกัน แทบไม่น่าเชื่อว่านี้คือทีมที่มีเกมส์รุกเป็นอันดับ 2 ของบุนเดสลีกา โดยค่าเฉลี่ยการยิงประตูนั้นมากถึง 2.3 ประตู/นัด เลยทีเดียว และเป็นทีมที่ได้จุดโทษเยอะที่สุดในลีก เกมส์รุกฉูดฉาด แต่เกมส์รับก็ชอบเติมเพลินจนเสียประตูง่ายๆมาหลายต่อหลายครั้ง โดยการมาเยือนครั้งนี้เบรเมนตั้งเป้าเก็บ 1 เต้มเป็นอย่างน้อยวันนี้

ชี้เป้าฟุตบอล

รูปเกมส์ในการเจอกันวันนี้ถือว่าเป็นมวยถูกคู่เลยทีเดียว เนื่องจากเป็นบอลเกมส์รุก เอ็นเตอร์เทรนคนดูทั้งคู่ ถึงแม่ว่าการเจอกันมาในช่วงหลังเจ้าบ้านออฟเฟ่นไฮม์จะทำผลงานได้ดูดีพอสมควร แต่ในวันนี้ สื่อต่างประเทศเปิดมาเป็นต่อค่อนข้างน้อย ถือว่าความได้เปรียบในการเป็นเจ้าบ้านวันนี้มีไม่เยอะ เพราะฉนั้นรูปแบบเกมส์วันนี้ถือว่าคงแลกกันมันส์พอสมควรและมีโอกาสที่จะยิงกันอย่างน้อยๆคาดว่าจะมี 3-4 เม็ด หรืออาจจะมากกว่านั้นเลยทีเดียว

มองบนๆ…ยิงกันน้ำหมากกระจาย…สกอร์สูง

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top