ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น พบ ชาลเก้ 08/10/65 by กัปตันแป๊ะ

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น พบ ชาลเก้ 08/10/65 by กัปตันแป๊ะ

เลเวอร์คูเซ่น

ชาบี้ อลอนโซ่ กุนซือป้ายแดงของ เลเวอร์คูเซ่น ผลงานโดยภาพรวมในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ไม่ดีเลย เพราะ เกมในลีกลงเล่นาแล้ว 8 นัด เป็นการ ชนะ 1 เสมอ  2 และ แพ้ 5 เกมด้วยกัน ฟอร์มก็ถือว่า ยังดูต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเองอยู่ แถมวันนี้ตัวผู้เล่นบาดเจ็บค่อนข้างที่จะเยอะพอสมควรไม่ว่าจะเป็น ซาร์ดาร์ อาซมูน , คาริม เบลลาราบี , อังเดรย์ ลูเนฟ , เอเซเควียล ปาลาซิออส เเละ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ คาดว่า อลอนโซ่ จะมาลุยในระบบ 4-2-3-1 โดยจะมี ปาทริค ชิค  ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

ชาลเก้ 04

ขณะที่ทีมเยือน ชาลเก้ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ต้องบอกว่า ฟอร์มยังดูป้อแป้ อยู่ตามทรงอของทีมน้องใหม่ เพราะ เกมในลีกลงเล่นมาแล้ว 8 นัด เป็นการ ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 4 เกมด้วยกัน แฟร้งค์ คราเมอร์ เทรนเนอร์ของ ชาลเก้ มีลิสต์ลูกทีมเดี้ยงอยู่ 3 ราย ได้แก่ มาชิน คามินสกี้ , เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก  เเละ โรดริโก้ ซาลาซาร์ คาดว่า คราเมอร์ จะส่ง มายะ โยชิดะ  ลงคุมเกมรับ, ตอม เคร๊าส์  เดินเกมตรงกลาง เเละจะวาง ไซม่อน เตร็อดด์ ลงล่าตาข่าย

กัปตันแป๊ะ ฟันธง

สนุกล่ะครับงานนี้ เพราะ “ผีเน่า” ได้คิวปะทะกับ “โลงผุ” เนื่องจากต่างฝ่ายต่างห่วยแบบเกินใจจะอดทน ต้องมาลุ้นกันว่าใครจะอยู่ใครจะไป โดยเจ้าบ้านอย่าง “ห้างขายยา” ได้มาแค่ 5 คะเเนน จาก 8 นัด ทำให้ครองตำแหน่ง “รองบ๊วย” อยู่ ส่วนทาง ชาลเก้ ผู้มาเยือน ลงสนาม 8 เกมเท่ากัน เก็บได้ 6 เเต้ม ตอนนี้นำหน้าอยู่ในอันดับ 15 ซึ่งเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา เลเวอร์คูเซ่น ต่อ ลูกควบ เลเวอร์คูเซ่น เพิ่งได้ “นายใหญ่คนใหม่” มาคุมทัพนัดนี้เป็นเกมแรก แม้ว่าเรตจะเปิดมาแพง แต่ผมมองว่าเป็นของแพงที่เชียร์เลยทีเดียว
1 ตัว หวานเจี๊ยบ ในค่ำคืนนี้ ให้เชียร์ไปที่เจ้าบ้าน เลเวอร์คูเซ่น หวานเจี๊ยบ แน่นอน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top