ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก อินเตอร์ มิลาน พบ บาร์เซโลน่า 04/10/65 by กัปตันแป๊ะ

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก อินเตอร์ มิลาน พบ บาร์เซโลน่า 04/10/65 by กัปตันแป๊ะ

อินเตอร์ มิลาน

เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน  แพ้ติดต่อกันมา 2 เกม ส่วนรายการนี้ก็ชนะ 1 แพ้ 1 ภายใต้การทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ข่าวดีคือจะได้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมา จะขาดเพียงกองหน้าตัวเก่งอย่าง  โรเมลู ลูกากู คู่หน้าวันนี้น่าจะเป็น  เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ล่าตาข่ายกับ เอดิน เชโก้ เช่นเดียวกับตัวหลักที่เหลือก็จะควงแขนออกสตาร์ท ไม่ว่าจะเป็น ฮาคาน ชัลฮาโนกลู จอมทัพตุรกีลงเดินเกมกับ นิโคโล่ บาเรลล่า และ โบรโซวิช ในระบบ 3-5-2

บาร์เซโลน่า

ทางฝั่ง บาร์เซโลน่า ภายใต้การทำทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ  จำเป็นต้องเร่งเครื่องแล้ว หลังจากที่กับรายการนี้พวกเขานั้นเก็บไปได้แค่ 3 แต้มจากการชนะ วิคตอเรีย พัลเซ่น มาได้เท่านั้น ส่วนเกมล่าสุดในลีกบุกชนะ มายอร์ก้า หวุดหวิด 1-0  แนวรุกต้องพึ่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงประจำทีม ขนาบด้วย ราฟินญ่า และ อุสมาน เด็มเบเล่ โดยมี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ห้องเครื่องจอมเก๋าคุมกลาง

กัปตันแป๊ะ ฟันธง

 บาร์ซ่า ฟอร์มเหนือกว่า ถึงแม้ตัวเจ็บค่อนข้างเยอะ แต่ผู้เล่นทดแทนค่อนข้างครอบคลุม อีกทั้งบุกพ่าย บาเยิร์น 0-2 เกมที่แล้ว ก็คงกลับมามุ่งมั่นเพื่อ 3 คะแนน ส่วน อินเตอร์ ฟอร์มตกต่อเนื่อง โดยแพ้ติดต่อกันมา 2 เกม ล่าสุดถูก โรม่า เผาเครื่องคาถิ่น โมเมนตั้มก่อนเกมไม่สู้ดีนัก กับสถิติในรังย่ำแย่เป็นทุนเดิม หลังจากสะกดชัยเจอเพียง 2 ตลอด 9 นัดที่ผ่านมา แพ้ถึง 5 ดูแล้วเกมนี้ บาร์เซโลน่า คุณภาพในเกมรุกและทีเด็ดทีขาดมีมากกว่าอยู่แล้ว แม้ว่าจะเป็นรองในเรื่องของสภาพแวดล้อม แต่ก็คงไม่น่าพลาดอยู่ดี บาร์เซโลน่า หวานเจี๊ยบ แน่นอนครับ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top