ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน ราโย บาเยกาโน่ พบ เอลเช 03/10/65 by กัปตันแป๊ะ

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน ราโย บาเยกาโน่ พบ เอลเช 03/10/65 by กัปตันแป๊ะ

ราโย บาเยกาโน่

 เจ้าบ้าน ราโย่ บาเยกาโน่ เตรียมเปิดสนาม Estadio de Vallecas ต้อนรับการมาเยือนของทีม เอลเช่ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่าฟอร์มยังดูทรงๆอยู่  แพ้ถึง 3 จาก 4 เกมหลัง เสียไป 7 ลูก ความพร้อมในเกมวันนี้ ไม่มีตัวเจ็บ แต่มีแข้งเช็คฟิตหลายราย ไม่ว่าจะเป็น อันเดรส มาร์ติน กองหน้าของทีม และ เป็ป ชาบาร์เรีย ซึ่งเดี้ยงมาจากเกมพ่าย บิลเบา 2-3 รวมถึงซัลบี้ ซานเชซ ที่หายหน้าไปในเกมดังกล่าว และมีแนวโน้มที่ทั้งหมดจะไม่ได้ลงสนาม รวมถึงแนวรุกตัวใหม่อย่าง ราอูล เดอ โทมาส ก็ยังไม่พร้อม ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆ น่าจะยึดเซ็ทเดิมเป็นหลัก หน้าเป้าวาง เซร์คิโอ กาเมโย่ ล่าตาข่าย ปล่อยให้ อิซี่ ปาลาซอน, ออสก้าร์ เตรโฆ่ และ อัลบาโร่ การ์เซีย ทำเกมรุกอยู่ด้านหลังหลัง

เอลเช่

ทีมเยือน เอลเช่ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ต้องบอกว่า ฟอร์มยังดู ย่ำแย่ มาอย่างต่อเนื่องอยู่ตามทรงของทีมบ๊วย เพราะ ลงเล่นมาแล้ว 6 นัดในลีก ยังไม่ชนะใคร และ แพ้ไปแล้วถึง 5 เกมด้วยกัน ส่วนความพร้อมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน กอนซาโล่ เบร์ดู กองหลังตัวหลักที่เจอไล่ออกระหว่างเกมพ่าย บาร์เซโลน่า 0-4 จึงติดโทษแบน นอกนั้นำม่มีปัญหาเพิ่มเติม ส่วนด้านแท็คติกคาดว่าจะวางระบบเดิม 4-2-3-1 พร้อมกับส่ง ลูคัส โบเย่ ปักหลักหน้าเป้า โดยมี เตเต้ โมเรนเต้, อเล็กซ์ คอยาโด้ กับ บิเดล ทำเกมรุกร่วมกันอยู่ข้างหลัง

กัปตันแป๊ะ ฟันธง

ฟอร์มแย่พอกัน แต่เจ้าบ้าน ราโย สามารถเปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย ตามด้วยบุกพ่าย บิลเบา แบบสนุก 2-3 แสดงให้เห้นว่าเริ่มมีความมั่นใจ จึงน่าจะกลับมาเล่นในถิ่นด้วยโมเมนตั้มที่ดีในระกับหนึ่ง ส่วน เอลเช่ ออกทะเลต่อเนื่อง หลังจากเจ๊งชัย 4 แมตช์รวด เสียไป 12 ลูก ซ้ำร้ายต้องเสียกองหลังตัวหลักซึ่งติดโทษแบนไปอีก สภาพจิตใจก่อนเยือน ราโย ไม่สู้ดีนัก  ดูแล้วเกมนี้ ราโย่ บาเยกาโน่ ทรงบอลยังคงทำได้ดีมากกว่า แม้ว่าฟอร์มจะยังไม่นิ่งก็ตามที แต่ก็น่าจะลุ้นคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน ราโย หวานเจี๊ยบ แน่นอน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top