ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน โอซาซูน่า พบ บาเลนเซีย 07/10/65 by กัปตันแป๊ะ

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน โอซาซูน่า พบ บาเลนเซีย 07/10/65 by กัปตันแป๊ะ

โอซาซูน่า

เจ้าบ้าน โอซาซูน่า ผลงานโดยภาพรวมในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ไม่ขี้เหร่อยู่เหมือนกัน เพราะ ลงเล่นมาแล้ว 7 นัดในลีก เป็นการ ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมด้วยกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะขาด ดาบิด การ์เซีย เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม คาดว่าเกมนี้โอกาสจะตกเป็นของ รูเบน เปนญ่า ลงเล่นแทน ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทุกคน โดยเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-5-1 แดนกลางจะวาง ฆอน มอนกาโยล่า, ลูคัส ตอร์โร่ และดาร์โก้ บราชานัค คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง กิเก้ การ์เซีย ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

บาเลนเซีย

ขณะที่ทีมเยือน บาเลนเซีย ผลงานโดยภาพรวมในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ต้องบอกว่า ฟอร์มยังดูทรงๆอยู่ เพราะ ลงเล่นมาแล้ว 7 นัด เป็นการ ชนะ 3 เสมอ 1 และ แพ้ 3 เกมด้วยกัน ของเทรนเนอร์ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ฟอร์ม 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ขาดกองหน้าบราซิลอย่าง มาร์กอส เดอ ซูซ่า ที่ติดโทษแบน ขณะที่ตัวเดี้ยงมีเฆาเม่ โดเมเน็คแค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน โดยเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง ซามู กาสติเยโฆ่ , เอดินสัน คาวานี่ และ ซามูเอล ลิโน่ พร้อมล่าตาข่ายในวันนี้

กัปตันแป๊ะ ฟันธง

 ฟอร์มในลีกช่วงที่ผ่านมาของทั้งสองทีมนี้ ถ้าเทียบกันดู มองว่าเจ้าบ้านอย่าง โอซาซูน่า พวกเขาทำผลงานได้ดูโดดเด่นกว่า ทางด้านทีมเยือนที่ฟอร์มยังดูเอาแน่เอานอนได้ยากอยู่พอสมควร จ้าถิ่น โอซาซูน่า พวกเขามีเกมเหย้าที่ดี เพราะ 4 นัดแรกเก็บชัยไปได้ถึง 3 เกมเลยทีเดียว ขณะที่ทีมเยือน บาเลนเซีย เกมเยือนย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ลงเล่นไป 3 นัดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น 1 ตัว หวานเจี๊ยบ ในค่ำคืนนี้ที่ กัปตันแป๊ะ อยากแนะนำให้เลือกเชียร์ ให้เชียร์ไปที่เจ้าบ้าน

โอซาซูน่า เป็น1ตัว หวานเจี๊ยบในค่ำคืนนี้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top