ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอล by กัปตันแป๊ะ เออิบาร์ พบ ราซิ่ง

วิเคราะห์บอล by กัปตันแป๊ะ เออิบาร์ พบ ราซิ่ง

เออิบาร์

เจ้าถิ่น เออิบาร์ วันนี้ความพร้อมถือว่าพร้อมเลยทีเดียว ไม่มีรายงานตัวผู้เล่นหรือติดโทษแบนใดๆ กาอิซก้า การิตาโน่ กุนซือใหญ่ ถือว่าทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว ผลงาน 6 เกมแรกในลีกของเขา ชนะได้ถึง 3 เกม ซึ่งใน 3 เกมเป็นเกมในบ้านทั้ง 3 เกม วันนี้น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 แผงกลางวันนี้นำทัพโดย กีเก้ กอนซาเลซ – อาเกร์ อาเก็ตเซ และ โฆเซ่ กอร์ปาส คอยบัญชาเกมในแดนกลาง โดยหน้าเป้าวันนี้เป็น จอน เบาติสต้า

ราชิ่ง ซานตาแดร์

ทางฝั่งทีมเยือน  ราซิ่ง ซานตานแดร์ ผลงานในลีก 6 นัดแรกพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น กิลเย์โม่ แฟร์นันเดซ กุนซือใหญ่ วันนี้จะขาด กองหลังตังเก่งอย่าง ฆอร์เก้ ปอมโบ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม คาดว่าวันนี้กิลเย์โม่ แฟร์นันเดซ จะจัดทัพมาในระบบ  4-2-3-1 แดนกลางวันนี้จะใช้บริการ ฆอร์ดี้ เอ็มโบว์ล่า, อินญิโก้ บิเซนเต้ เป็นจอมทัพในแดนกลางเหมือนเดิม โดยมีหน้าเป้าเป็น เซคู กัสซามา คอยล่าตาข่ายในเกมนี้เหมือนเดิม

กัปตันแป๊ะ ฟันธง

เจ้าบ้าน เออิบาร์ เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่งมากๆ เพราะฤดูกาลนี้ลงแข่งไปแล้ว 3 นัดพวกเขาชนะรวดทั้ง 3 นัด แนวรุกยังไว้ใจได้เสมอยามที่ได้เล่นในบ้าน ซึ่งอัดคู่แข่งไปถึง 7 ประตูเลยทีเดียว ขณะที่ทีมเยือน ราซิ่ง ผลงานในนอกบ้าน 3 นัดในซีซั่นนี้เก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว ยิ่งวันนี้ทีมเยือนจะไม่มี กองหลังตัวเก่งอย่าง  ฆอร์เก้ ปอมโบ ที่ติดโทษแบน น่าจะส่งผลกระทบต่อทีมพอสมควร เกมนี้ไม่ต้องคิดมากแนะนำให้อยู่ฝั่งเจ้าบ้านสบายใจกว่า
ฟันธง 1 ตัวหวานเจี๊ยบ คืนนี้ เออิบาร์ หวานเจี๊ยบแน่นอน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top