ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอล by กัปตันแป๊ะ สวิตเซอร์แลนด์ พบ เช็ก 27/09/65

วิเคราะห์บอล by กัปตันแป๊ะ สวิตเซอร์แลนด์ พบ เช็ก 27/09/65

สวิต์เซอร์แลนด์

เจ้าบ้าน สวิตเซอร์แลนด์ ของกุนซือ  มูรัต ยาคิน วันนี้ จะหมดสิทธิใช้งาน โฌนาส ออมเเล็ง เเละ มานูเอล อาคานฌี ซึ่งติดโทษมาพร้อมกัน คาดว่า ยาคิน จะมาสู้ศึกในระบบ 4-3-3 ซึ่งจะให้ ฟาเบียน ชาร์ ลงช่วยทีมในแนวรับ, กรานิต ชาก้า คุมจังหวะเกมตรงกลาง เเละจะมี บรีล เอ็มโบโล่ ล่าตาข่าย

สาธารณรัฐเช็ก

ผู้มาเยือนอย่าง สาธารณรัฐเช็ก วันนี้ ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่ ผู้จัดการทีมของ เช็ก จะไม่มี ยาคุบ บราเบ็ค แนวรับตัวเก๋า ทีมีอาการบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นตัวหลักๆยังอยู่กันครบ เกมนี้เชื่อว่า  ซิลฮาวี่ จะยังมั่นใจในระบบ 3-4-3 ดังเดิม โดยจะมี โตมาส วาคลิก, ดาวิด ซิม่า, วลาดิมีร์ คูฟาล, โตมัส ซูเช็ค เเละ ปาตริค ชิค ออกสตาร์ทตั้งเเต่นาทีแรกของเกม

กัปตันแป๊ะ ฟันธง

 สวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้การทำทีมของ มุรัต ยากิน มาด้วยความมั่นใจ ซึ่งเกมที่แล้วก็เป็นการเก็บชัยมาได้ในเกมยากเหนือ สเปน มาได้ทำให้เป็นการเก็บชัยมาได้ต่อเนื่องเป็นเกมที่ 2 ติดแล้ว นัดนี้ยังมีความหมายต่อ “การตกชั้น” นั่นทำให้ยังต้อง “เอาจริง” กันอยู่ สาธารณรัฐเช็ก ของกุนซือ ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ ที่ฟอร์มของทีมตกลงไปอย่างต่อเนื่อง เกมที่แล้วก็เป็นการแพ้มาขาดลอยต่อ โปรตุเกส อีกทำให้เป็นการแพ้มาต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ดูแล้วเกมนี้ สาธารณรัฐเช็ก ห่วยมาก แนะนำ ต่อ สวิตเซอร์แลนด์ ไปได้เลยครับ
1ตัว หวานเจี๊ยบ ในค่ำคืนนี้ แนะนำให้เชียร์ไปที่ สวิตเซอร์แลนด์ เป็นหนึ่งตัว หวานเจี๊ยบ ในค่ำคืนนี้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top