ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล กัลโซ่ เซเรียอา ฟิออเรนติน่า พบ ลาซิโอ 10/10/65 by กัปตันแป๊ะ

วิเคราะห์ฟุตบอล กัลโซ่ เซเรียอา ฟิออเรนติน่า พบ ลาซิโอ 10/10/65 by กัปตันแป๊ะ

ฟิออเรนติน่า

 เจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น  ถ้าดูกันเฉพาะกับเกมในลีกอย่างเดียว ก็ต้องบอกว่า ฟอร์มยังดูคาดหวังอะไรกับพวกเขาได้ยากมากๆ เพราะ เกมในลีกลงเล่นมา 8 นัด เป็นการ ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 3 เกมด้วยกัน  ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บมี โดโด้ กับ ริคคาร์โด้ ซอตติล หมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่กองหลังอย่าง นิโคล่า มิเลนโควิช ก็หายเดี้ยงกลับมาช่วยทีมได้อีกคนด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง โฌนาต็อง อิโคเน่  , ลูก้า โยวิช และ คริสตีย็อง คูอาเม่ ลาตาข่ายในเกมนี้

ลาซิโอ

ขณะที่ทีมเยือน ลาซิโอ้ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว เพราะ เกมในลีกลงเล่นมาแล้ว 8 นัด เป็นการ ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมด้วยกัน และ เป็นการ ชนะรวดในลีกมาได้ถึง 3 เกมติดต่อกันอีกด้วย ส่วนสภาพความพร้อมในวันนี้ขาดเพียง นิโคโล่ คาซาเล่ แค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตพร้อมลงสนามทุกคน โดยการจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 และคาดว่าแกนหลักที่ได้พักในเกมกลางสัปดาห์จะพร้อมลงสนามในเกมนี้ แดนกลางจะวาง มาร์กอส แอนโตนิโอ มิดฟิลด์แซมบ้า ลงปั้นเกมโดยที่มี 3 ประสานในแดนหน้าเป็น เฟลิเป้ อันแดร์ซอน , มัตเตีย ซัคคานญี่ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ พร้อมลงในเกมนี้

กัปตันแป๊ะ ฟันธง

 เจ้าถิ่น ฟิออเรนติน่า ช่วงหลังผลงานไม่ดีเท่าไหร่ขาดความสม่ำเสมอ ฟอร์มในลีกช่วงหลังถ้าเทียบกันดู ต้องบอกว่า ลาซิโอ้ ที่เครื่องกำลังร้อน เพราะ เกมในลีก เก็บชัยรวดมาได้ 3 เกมติดต่อกันนั้น พวกเขาทรงดูดี และ ดูคาดหวังได้มากกว่า ทีมเจ้าบ้านที่ฟอร์มยังดูคาดหวังอะไรได้ยากอยู่พอสมควร เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำให้อยู่ฝั่ง รอง ดีที่สุดครับ เพราะบอลของ ลาซิโอ นั้นอันตรายจริงๆ แถมเกมกลางสัปดาห์พวกเขาก็เพิ่งพักตัวหลักไปหลายราย เกมนี้น่าจะกลับมากันพร้อมเพียงน่าจะเพิ่มศักยภาพให้กับทัพ “อินทรีฟ้า-ขาว” ได้มากขึ้น เกมนี้เลยมองว่า ลาซิโอ ไม่แพ้แน่นอน
1ตัว หวานเจี๊ยบ ในค่ำคืนนี้ ให้เชียร์ไปที่ อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ หวานเจี๊ยบแน่นอน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top