ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล โครินเธียนส์ vs แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ By ต้น VAR

บราซิล ซีรี่ย์เอ

โครินเธียนส์ vs แอตเลติโก้ กัวเนน

แฮนดี้แคป โครินเธียนส์ -1

คิ๊กอ๊อฟตอน 05.00

สนาม Arena Corinthians

กรรมการ Leandro Pedro Vuaden

ทางฝั่ง โครินเธียนส์ เจ้าบ้านนั้นตอนนี้รั่งอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง เกมส์ล่าสุดแม้ว่าจะบุกไปแพ้ อเมริกา มิไนโร่ มา 1-0 แต่ผลงานก่อนหน้านั้นถือว่าดูดีทีเดียว กับผลงาน 6 เกมส์หลังสุด ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 โดยเกมส์ในรังของพวกเขายังพอพึ่งพาได้โดยไม่แพ้ใครมา 4 เกมส์ติดต่อกันแล้ว เปลี่ยนเป็นชัยชนะไปได้ 3 เกมส์ เสมอ 1

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง  แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ เรียกว่าฟอร์มออกทะเลสุดๆ ตอนนี้รั่งอยู่อันดับที่ 19 ของตาราง เป็นรองบ๊วย อยู่ในโซนตกชั้น แล้วยังไม่มีวี่แววว่าจะดีขึ้นเลย เกมส์ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ อินเตอร์นาซิอองนาลไป 2-1 ทำให้ผลงาน 6 เกมส์หลังสุดของพวกเขา ชนะ 1 แพ้ 5 โดยเฉพาะเกมส์เยือน แพ้ลากยาวติดต่อมา 4 เกมส์แล้ว โดยแต่ละเกมส์เสียประตูให้คู่แข่งไม่ต่ำกว่า 2 เม็ด

วันนี้ความได้เปรียบตกเป็นฝั่งเจ้าบ้านอย่าง โครินเธียนส์ เต็มๆ เพราะได้เล่นในบ้านเกมส์ที่พวกเขาถนัดต่อหน้าเสียงเชียร์จากแฟนในสนาม รวมถึงแรกจูงใจที่มีเต็มเปี่ยม เพราะถ้าวันนี้พวกเขาเก็บ 3 เต็มได้มีสิทธ์ลุ้นขึ้นไปอยู่อันดับ 4 แซง ฟลาแมงโก้ ได้ทันทีเพราะตอนนี้ลีกบราซิลเข้าสู่ช่วงหัวเลี่ยวหัวต่อแล้ว มาเจอกับทีมที่กำลังออกทะเลอย่าง แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ แถมในบอลถ้วยคู่นี้เจอกันมาครั้งล่าสุดที่สนามแห่งนี้ก็เป็น โครินเธียนส์ ที่เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-1 มองแล้ววันนี้ โครินเธียนส์ 3 แต้มอยู่ในมือ อยู่ที่ว่าจะเฉือนหรือถล่มเท่านั้นเอง

ฟันธง โครินเธียนส์

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top