ข่าวบอลออนไลน์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ประกาศต่อสัญญา สตีฟ คูเปอร์ แม้ทีมจมบ๊วยพรีเมียร์ลีก

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ประกาศต่อสัญญา สตีฟ คูเปอร์ แม้ทีมจมบ๊วยพรีเมียร์ลีก

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ต่อสัญญา สตีฟ คูเปอร์ กุนซือวัย 42 ปี ออกไปอีก 3 ปีเป็นที่เรียบร้อย แม้พาทีมทำผลงานย่ำแย่ แพ้ 5 เกมติดต่อกันและจมบ๊วยของตารางอยู่ในเวลานี้

ทัพเจ้าป่า ฤดูกาลนี้พวกเขาลงแข่งขัน 8 นัด เก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัด มีอยู่ 4 คะแนน จมบ๊วยของตาราง ทำให้ชื่อของ สตีฟ คูเปอร์ กลายเป็นกุนซือเก้าอี้ร้อนและมีข่าวว่าเจ้าตัวออกจากเป็นโค้ชคนต่อไปที่ต้องตกงาน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ประกาศต่อสัญญา สตีฟ คูเปอร์ แม้ทีมจมบ๊วยพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สตีฟ คูเปอร์ ให้คุมทีมในถิ่น ซิตี้ กราวนด์ ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 อย่างเป็นทางการ 

โดยแถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า “เวลานี้สิ่งสำคัญคือเราต้องมีสมาธิไปที่ฟุตบอลเท่านั้น พวกเราทุกคนต้องมีสมาธิและจะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้ทีมทำอันดับขึ้นไปในลีก และแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของเราอีกครั้งที่นำพาพวกเรามาสู่พรีเมียร์ลีก”

สำหรับกุนซือวัย 42 ปี เป็นผู้พา น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษ ถือเป็นครั้งในรอบ 23 ปี นับตั้งแต่ตกชั้นไปเมื่อปี 1999 โดยเข้ามารับตำแหน่งตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ที่ผ่านมามีผลงานพาทีมชนะ 29 จาก 54 เกม ก่อนเลื่อนชั้นด้วยการเอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-0 ในรอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ประกาศต่อสัญญา สตีฟ คูเปอร์

ก่อนหน้านี้ เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของทีมได้ทำการพูดคุยกับบอร์ดบริหาร ก่อนตัดสินใจว่าจะให้ สตีฟ คูเปอร์ คุมทีมต่อไปก่อน แต่หลังเกมที่พ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-4 ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 5 ติดต่อกันทำให้พวกเขามีข่าวเชื่อมโยงกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ว่าน่าจะได้รับไม้ต่อในการเข้ามาคุมทีม

โดยทัพเจ้าป่านั้นใช้งบไปราว 152.9 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,574.7 ล้านบาท คว้าผู้เล่นใหม่เข้าทีมมากถึง 22 ราย เพื่อเสริมทัพสู่ศึกพรีเมียร์ลีก แต่ผลงานกลับไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง 

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารมีความเห็นเป็นเอกฉันท์ว่า กุนซือชาวเวลส์ควรได้รับโอกาสในการคุมทีมต่อไป เนื่องจากเป็นผู้พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกนั่นเอง

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พวกเขามีคิวเปิดบ้านพบกับ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 14 ในเวลา 02.00 ของวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ 

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top