ข่าววอลเลย์บอล

สมาคมวอลเลย์บอลไทย ขนทัพนักกีฬา ผู้บริหาร ส่งคำอวยพรปีใหม่ถึงแฟนกีฬา

สมาคมวอลเลย์บอลไทย

เพจเฟซบุ๊ก Thailand Volleyball Association สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เพจอย่างเป็นทางการของ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้เผยแพร่คลิปของบรรดานักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย กับการอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนกีฬา โดยมีทั้ง “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง บอลเร็วทีมชาติไทย ที่กำลังเล่นอยู่กับ สโมสรฮิตาชิ รีวาเล ในลีกญี่ปุ่น, “เตย” หัตถยา บำรุงสุข ของ โตโยต้า ออโต บอดี ควินซีส์ ในญี่ปุ่น, “เพียว” อัจฉราพร คงยศ จากเอ็นอีซี เรด ร็อกเก็ตส์ ในญี่ปุ่น, “โมเม” ธนัชชา สุขสด บีหลัง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ของสโมสรไฮพาส ทีมในศึกโคโว วี-ลีก เกาหลีใต้, “มด” วิภาวี ศรีทอง ที่เล่นอยู่กับ ฮุนได ฮิลล์สเตรท ในโคโว วี-ลีก เกาหลีใต้ และคนอื่นๆอีกมากมายให้แฟนๆชื่นใจ

ทัดดาว นึกแจ้ง กล่าวว่า “สวัสดีปีใหม่พี่ๆ แฟนคลับชาวไทยทุกคนนะคะ ปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังดังปรารถนา ส่วนใครที่เดินทางกลับบ้านขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พวกเรามาตลอดนะคะ ยังไงก็ฝากให้กำลังใจพวกเราต่อไปนะคะ Happy New Year 2024 ค่ะ”

ส่วน “เตย” หัตถยา บำรุงสุข อวยพรว่า สวัสดีปีใหม่ทุกคน ปีใหม่ปีนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุุขตลอดปี และตลอดไปเลย เดินทางขับรถกลับบ้านก็ขอให้ปลอดภัย ขับรถกันดีๆนะ แฮปปี้นิวเยียร์

สมาคมวอลเลย์บอลไทย

ด้าน “โมเม” ธนัชชา สุขสด ระบุว่า “สวัสดีปีใหม่แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทุกคนนะคะ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้พวกเรามาตลอด ขอให้ปีใหม่นี้มีความสุขสุขภาพแข็งแรง และอย่าลืมติดตามเชียร์พวกเราต่อไปนะคะ”

ขณะที่ อัจฉราพร คงยศ กล่าวว่า สวัสดีปีใหม่ ปีมังกรทอง สำหรับปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคน สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดหวังอะไรก็ขอให้สมดั่งปรารถนา ส่วนใครที่เดินทางกลับบ้านก็ขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัย ด้วยความระมัดระวัง มีความสุขมากๆนะคะ

ส่วน สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้เผยข้อความว่า สิ้นไปอีก 1 ปีแล้ว วัน เวลา ช่างก้าวผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน เพราะกิจกรรมของครอบครัววอลเลย์บอลเรามากมายมาตลอด ทำให้เราไม่มีเวลามาคิดถึงระยะเวลาที่ผ่านไป พอเงยหน้าดูปฏิทินก็ถึงวันสิ้นปี 2566 และ ก้าวขึ้นปีใหม่ 2567 แล้ว ขอขอบคุณพี่น้องครอบครัววอลเลย์บอลทุกคนที่เสียสละแรงกาย แรงใจ รวมทั้งพลังปัญญา ทำหน้าที่ของตนในฐานะต่างๆอย่างเต็มกำลังความสามารถ ตลอดจนพลังใจ ข้อคิด ความเห็น และคำแนะนำต่างๆ ของแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทั่วประเทศ จนทำให้ผลงานของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศ และนานาชาติ

 ในวาระดิถีปีใหม่ 2567 ขอให้พี่น้องครอบครัววอลเลย์บอล และแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทุกคน ประสบแต่ความสุข ความเจริญ สำเร็จในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ โดยเฉพาะมีพลังกาย ใจ ปัญญา ที่สมบูรณ์เข้มแข็ง เพื่อร่วมกันนำพากีฬาวอลเลย์บอลที่เรารักก้าวไปสู่ความสำเร็จ มากยิ่งขึ้นต่อไป

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top