ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

สอยคิวหนุ่มโปแลนด์ เปิดโจทก์ ลั่นไม่ชอบ รอนนี – แถมมักหงุดหงิดเวลาดูสนุกเกอร์

สอยคิวหนุ่มโปแลนด์

อันโตนี โควาลสกี นักสนุกเกอร์หนุ่ม วัย 20 ปี จากโปแลนด์ ที่เพิ่งได้รับตั๋วเข้ามาเล่นสนุกเกอร์อาชีพโลก ในฤดูกาลหน้า เป็นต้นไป ออกมาวิจารณ์ว่า รอนนี โอซุลลิแวน สอยคิวดีกรีแชมป์โลก 7 สมัย นั้นเป็นคนที่หยิ่ง และไม่ใช่คนโปรดของเขา

“เดอะ ร็อกเก็ต” รอนนี โอซุลลิแวน ถือเป็นดาวเด่นในวงการสนุกเกอร์ ที่ทั่วโลกต่างยอมรับ ทั้งการครองมืออันดับ 1 ของโลกมาอย่างยาวนาน และการคว้าแชมป์โลกถึง 7 สมัย รวมถึงความสำเร็จ และสถิติต่างๆ อีกมากมาย ทำให้เขามักจะเป็นที่สนใจมาโดยตลอด แต่อย่างไรก็ตามในฤดูกาลล่าสุด 2023/24 รอนนี ได้ตกลงมารั้งอันดับ 5 ของโลกแล้วเรียบร้อย โดยเป็น มาร์ก อัลเลน สอยคิว ไอร์แลนด์เหนือ ที่ก้าวขึ้นไปรั้งอันดับ 1 ของโลกแทน

 ขณะที่ โควาลสกี สตาร์หนุ่มคนใหม่ชาวโปแลนด์ กำลังเป็นนักสนุกเกอร์หนุ่มไฟแรง โดยเพิ่งเอาชนะเจมส์ เคฮิลล์ และไซมอน แบล็คเวลล์ ในศึกคิว สกูล รายการที่ 2 พร้อมกับคว้าบัตรเข้าไปเล่นในทัวร์นาเมนต์อาชีพ เป็นเวลา 2 ปี

สอยคิวหนุ่มโปแลนด์

ตอนนี้เด็กหนุ่มวัย20 ปีอาจถูกดึงดูดให้เผชิญหน้ากับผู้ชนะการแข่งขันชิงแชมป์โลก 7 สมัย ในการแข่งขันระดับมืออาชีพใดๆ ก็ตามที่พวกเขาเข้าร่วม อย่างไรก็ตาม โควาลสกี ถูกถามเกี่ยวกับความคิดของเขาที่มีเกี่ยวกับ โอซุลลิแวน ซึ่ง โควาลสกี ตอบว่า “ผมไม่รู้จะพูดยังไง แต่เขาค่อนข้างหยิ่ง”

“ไม่ เขาเป็นคนดี เป็นอัจฉริยะบนโต๊ะอย่างแน่นอน เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดตลอดกาล แต่เขาไม่ใช่คนโปรดของผม ถ้าให้ผมพูดแบบนั้น”

นอกจากการประเมินพฤติกรรมของโอซุลลิแวนอย่างน่ารังเกียจแล้ว เด็กหนุ่มยังมีคำพูดที่รุนแรงต่อกีฬาสนุกเกอร์โดยรวมอีกด้วย เพราะเมื่อต้องนั่งดูเพื่อนสนุกเกอร์ที่โต๊ะ เขาก็อยากทำอย่างอื่นมากกว่า

เมื่อถูกถามถึงวิธีที่เขารับมือกับความกดดันในการเล่นสนุกเกอร์ระดับหัวกะทิ เขากล่าวว่า “มันอาจฟังดูแปลก แต่ผมเกลียดการดูสนุกเกอร์เอามากๆเลย เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมดูสนุกเกอร์และมีคนทำบางอย่างเสียหาย หรือผิดพลาด ผมจะรู้สึกว่า “ช่วยบอกหน่อยสิ ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่าต้องทำอย่างไร!”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top