ข่าวบอลออนไลน์

เอเยนต์ มาร์กซิยาล ปัดนักเตะมีปัญหากุนซือ หลังโดนแยกซ้อม

อองโตนี มาร์กซิยาล

เอเยนต์ของ อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปัดข่าวว่าในนักเตะในความดูแล มีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม หลังมีข่าวลือถูกลงโทษด้วยการแยกซ้อมเดี่ยว

แข้งวัย 28 ปี ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมปีศาจแดงตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา นับตั้งแต่วันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ บอร์นมัธ 0-3 จนมีข่าวลือว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก และทำให้เจ้าตัวต้องถูกแยกซ้อมเดี่ยว

ล่าสุด ฟิลิเป แลมโบลีย์ ซึ่งเป็นเอเยนต์ของ มาร์กซิยาล ได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าว ยืนยันว่านักเตะในความดูแลไม่ได้มีปัญหากับกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์แต่อย่างใด แต่เป็นเพราะนักเตะยังมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ 

โดย เอเยนต์ของแข้งวัย 28 ปี ระบุว่า “สิ่งที่คนพูดกันเกี่ยวกับเขา (อองโตนี มาร์กซิยาล) นั้นเป็นเท็จโดยสิ้นเชิง เขาไม่ได้ถูกแยกซ้อมและไม่ได้มีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก”

“อองโตนีย์ อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 9 ฤดูกาลแล้ว และถ้าเขาไม่เป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม เขาคงอยู่กับสโมสรไม่ได้นานขนาดนี้ เขากำลังจะเข้ารับการผ่าตัดเล็กๆ ซึ่งเขาควรจะต้องทำมาสักระยะหนึ่งแล้ว มันทำให้เขาไม่ฟิต 100% ดังนั้นเขาจะต้องทำตอนนี้”

อองโตนี มาร์กซิยาล

ขณะที่ เดลี เมล์ สื่อชื่อดังในอังกฤษ ก็รายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งระบุว่าการที่นักเตะยังถูกแยกซ้อมเดี่ยว เนื่องมาจากปัญหาเรื่องสภาพความฟิต โดยเปิดเผยว่า มาร์กซิยาลเคยมีอาการปวดท้องอย่างหนัก

จากรายงานเปิดเผยว่า กองหน้ารายนี้ เป็นหนึ่งในแข้งของปีศาจแดง ที่มีอาการปวดท้องอย่างหนักเมื่อช่วงเดือนธันวาคม อย่างไรก็ตามนักเตะคนอื่นๆที่มีอาการเดียวกันทยอยกลับมาลงเล่นได้แล้ว มีเพียงแค่ มาร์กซิยาล เท่านั้น ที่ยังไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ 

นอกจากนี้ เดลี เมล์ ยังระบุเพิ่มเติมว่า ทีมปีศาจแดง ในความดูแลของ เทน ฮาก นั้น มีมาตราการพื้นฐานที่จะส่งนักเตะที่เพิ่งกลับมาอาการบาดเจ็บ หรือ ป่วย ให้แยกซ้อมเดี่ยวไปก่อน ไม่ใช่การลงโทษทางวินัย ซึ่งนั่นหมายความว่า มาร์กซิยาล น่าจะมีปัญหาเรื่องความฟิต แต่ถึงแบบนั้นก็ทำให้หลายๆคนในสโมสรรู้สึกแปลกใจที่นักเตะยังไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ แม้จะใช้เวลามานานพอสมควรแล้ว

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยมีอยู่ 32 แต้ม จากการลงเล่น 21 นัด ซึ่งโปรแกรมต่อไปทีมปีศาจแดงจะลงเล่นในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 โดยจะบุกไปเยือน นิวพอร์ต เคาต์ตี้ ในวันที่ 28 มกราคมนี้ ในเวลา 23.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top