ข่าวบอลออนไลน์

โอนานา รับผิดหวัง แมนฯยู ทำได้แค่เสมอ ลิเวอร์พูล

อังเดร โอนานา

อังเดร โอนานา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยหลังเกมแดงเดือด ว่าตนแอบผิดหวัง หลังต้นสังกัด บุกเสมอกับ ลิเวอร์พูล แบบไร้สกอร์

ทีมปีศาจแดง บุกเสมอกับ ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์แบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน ซึ่งหลังจบเกม โอนานา ผู้รักษาประตูของทีมเยือน เปิดเผยว่า ตนแอบรู้สึกผิดหวังที่ทีมไม่สามารถคว้าสามแต้มมาครองได้

โดยผู้รักษาประตูวัย 27 ปี ระบุว่า “เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราคือหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลก จะเล่นกับใครเราก็อยากชนะ วันนี้เราได้หนึ่งคะแนน เราสู้ด้วยกัน แสดงตัวตนของเรา แต่มันไม่พอหรอก ไม่ว่าเราจะเล่นกับใคร เราก็ต้องพยายามเอาชนะให้ได้” 

อังเดร โอนานา

และเมื่อถูกถามว่าดีใจกับฟอร์มการเล่นไหม โอนานา เปิดเผยว่า “ไม่ครับ เพราะที่สำคัญที่สุดคือสามคะแนน มาที่แอนฟิลด์ ได้คลีนชีท มันก็ดี แต่ที่สำคัญที่สุดคือต้องชนะ เกมนี้อาจจะยาก แต่เราต้องชนะ มันคือส่วนหนึ่งของการอยู่กับทีมใหญ่อย่างนี้”

“ตอนนี้ก็ต้อเดินหน้ากันต่อ เตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป มองไปข้างหน้า เพราะแค่นี้มันยังไม่พอ เรายังต้องทำอะไรมากกว่านี้”

ขณะที่ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมปีศาจแดง เปิดเผยว่าเขารู้สึกพอใจกับหนึ่งแต้มที่ได้จากลิเวอร์พูล แต่ก็รู้สึกเสียกับโอกาสทำประตูของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของทีมชาวเดนมาร์ก

“ทุกคะแนนมีความสำคัญ ฟุตบอลคือเรื่องของผลการแข่งขัน และเราสามารถชนะได้ถ้าคว้าโอกาสของเราไว้ได้ (จังหวะยิงของราสมุส ฮอยลุนด์) เราพอใจกับแต้มนี้ เพราะ ลิเวอร์พูล มีฟอร์มที่ดีมากในการเล่นที่แอนฟิลด์” 

“พวกเขาทำประตูได้เสมอและเราหลีกเลี่ยงสิ่งนั้นได้ เราหยุดการสร้างโอกาสและการทำประตูของพวกเขา ทั้ง 11 คนในสนามทำได้ดีมาก ฟุตบอลเริ่มต้นจากการจัดระเบียบเกมรับที่ดี หากจะมีเรื่องให้ผมวิจารณ์ก็คือเราควรจ่ายบอลเข้าไปโจมตีในเขตโทษคู่แข่งมากกว่า นั่นคือก้าวต่อไปที่เราต้องทำ”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถานการณ์ของพวกเขาในตอนนี้บนตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือการอยู่ในอันดับ 7 หลังมีอยู่ 28 คะแนน จากการลงเล่นไป 17 นัด ส่วนโปรแกรมต่อไปของทัพปีศาจแดง คือการยกพลไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ในเวลา 19.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top