ข่าววอลเลย์บอล

อัจฉราพร เร่งฟิตช่วย ตบสาวไทย ดวล โดมินิกัน – เผยอยากลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์แรก

อัจฉราพร

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2024 สัปดาห์ที่ 2 ซึ่งทั้งหมดได้เดินทางถึง มาเก๊า เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ค. 2567 ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ได้ลงซ้อม โดยเน้นการซ้อมรับบอล เพื่อเปิดบอลแรกให้เซตเตอร์ เซตให้ตัวตี จากนั้นเป็นการซ้อมระบบของทีมที่จะเล่นกับโดมินิกัน 

“โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า การซ้อมครั้งนี้ นักกีฬาจะได้ปรับสายตากับแสงไฟในสนาม ด้านผู้เล่นที่จะใช้ในเกมเจอโดมินิกันน่าจะต้องเลือกใช้ตามสถานการณ์ ส่วนสภาพร่างกายของ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ เป็นที่น่าพอใจ ฟิตร่างกายและลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ดี”

ขณะที่ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ เปิดใจว่า ยอมรับว่าจากสัปดาห์แรกเห็นเพื่อนเล่นแล้วก็อยากเล่น เนื่องจากปีนี้มีแมตช์ทีมชาติน้อย อยากช่วยเพื่อนๆ ในทีม แต่เพราะร่างกายไม่สมบูรณ์ จึงพยายามฟิต่างกายให้พร้อมเพื่อกลับไปช่วยทีมในสัปดาห์ที่ 2 และตอนนี้ได้มาช่วยทีมก็จะพยายามทำให้เต็มที่

อัจฉราพร

สำหรับ วอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย มีโปรแกรมประเดิมลงสนาม สัปดาห์ที่ 2 มาเก๊า วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 น. ไทย พบ โดมินิกัน, วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.30 น. ฝรั่งเศส พบ ไทย, วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ไทย พบ จีน, วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 15.30 น. บราซิล พบ ไทย

 ส่วน รายชื่อนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุย เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ ที่ 2 ทั้งหมดมีดังนี้ ตัวรับอิสระ – ปิยะนุช แป้นน้อย, จิดาภา นาหัวหนอง, เซตเตอร์ – ณัฏฐณิชา ใจแสน, กนกพร แสงทอง, บอลสั้น – ทัดดาว นึกแจ้ง (กัปตันทีม), หัตถยา บำรุงสุข, ฑิชากร บุญเลิศ, บีหลัง – พิมพิชยา ก๊กรัมย์, ธนัชชา สุขสด, หัวเสา – วิภาวี ศรีทอง, ชัชชุอร โมกศรี, กัตติกา แก้วพิน, ดลพร สินโพธิ์, อัจฉราพร คงยศ

 เจ้าหน้าที่ทีม ผู้จัดการทีม : สมชาย ดอนไพรยอด, หัวหน้าผู้ฝึกสอน : “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค, ผู้ฝึกสอน : วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์, ผู้ฝึกสอน : วรรณา บัวแก้ว, ผู้ฝึกสอน : ธีรศักดิ์ นาคประสงค์, แพทย์ประจำ : พิเชษฐ์ เยี่ยมศิริ, นักกายภาพบำบัด : ทิพย์รัตน์ แก้วใส, ผู้สื่อข่าวประจำทีม : อโนมา ทองมโนกูร

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top