ข่าวบอลออนไลน์

อิเกร์ กาซิยาส ทวีตข้อความประกาศเป็นเกย์ ก่อนโร่แจงทวิตเตอร์ถูกแฮ็ค

อิเกร์ กาซิยาส ทวีตข้อความประกาศเป็นเกย์ ก่อนโร่แจงทวิตเตอร์ถูกแฮ็ค

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลทันที หลัง อิเกร์ กาซิยาส ตำนานผู้รักษาประตูชาวสเปน วัย 41 ปี โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ @IkerCasillas ประกาศว่าตนเองเป็นเกย์

โดยทวิตเตอร์ของอดีตผู้รักษาประตูทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด โพสต์ข้อความระบุว่า “ผมหวังว่าพวกคุณจะเคารพผม  ผมเป็นเกย์” ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีแฟนบอลเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 

แต่ที่เป็นที่น่าสนใจที่สุด คือ การ์เลส ปูโยล อีกหนึ่งตำนานนักเตะเพื่อนร่วมชาติชาวสเปนได้เข้ามาโพสต์ตอบข้อความดังกล่าวว่า “ได้เวลาบอกเรื่องของเราแล้วนะ”

อิเกร์ กาซิยาส

อย่างไรก็ตามโพสต์ดังกล่าวของอดีตนักเตะวัย 41 ปี ได้ถูกลบออกไปหลังจากนั้น โดยสื่อดังในประเทศสเปน อย่าง AS คาดการณ์ว่า การโพสต์ข้อความดังกล่าวของ กาซิยาส เป็นการตอบโต้และประชดประชันสื่อ ที่กำลังตีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังออกเดทกับสาวคนใหม่ หลังจากหย่าร้างกับภรรยา ในขณะที่แฟนบอลบางส่วนสงสัยว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ หรือทวิตเตอร์ของกาซิยาสถูกแฮ็คกันแน่

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทวิตเตอร์ของ อิเกร์ กาซิยาส ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการแถลงถึงข้อความก่อนหน้า มีใจความว่าทวิตเตอร์ของเขาถูกแฮ็ค “แอคเคาท์ของผมถูกแฮ็ค โชคดีที่ทุกอย่างถูกแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ขอโทษต่อแฟน ๆ ของผมทุกคน และแน่นอนขอโทษต่อกลุ่ม LGBT”

อิเกร์ กาซิยาส ทวีตข้อความประกาศเป็นเกย์ ก่อนโร่แจงทวิตเตอร์ถูกแฮ็ค

สำหรับ อิเกร์ กาซิยาส ถือเป็นผู้รักษาประตูที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของโลกทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติสเปน โดยลงสนามให้ เรอัล มาดริด 725 นัด พาราชันชุดขาวคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ประกอบด้วย ลาลีกา สเปน 5 สมัย, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 3 สมัย, สแปนิช ซูเปอร์คัพ 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย

ส่วนผลงานกับทีมชาติสเปน ลงเล่น 167 นัด อยู่ในทีมชุดแรกที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2010, ยูโร 2008 และ 2012 ซึ่งกาซิยาส ถือเป็นผู้รักษาประตูรายแรกและรายเดียวที่เคยชูถ้วยฟุตบอลโลก ก่อนประกาศรีไทร์ในปี 2020 เนื่องจากปัญหาสุขภาพ ต้องรับการผ่าตัดจากอาการหัวใจวาย หลังมีอาการหัวใจวายระหว่างฝึกซ้อมกับเอฟซี ปอร์โต 

ขณะที่ชีวิตส่วนตัวเขาแต่งงานกับ  ซารา การ์โบเนโร อดีตนักข่าวสาว ในปี 2017 ก่อนแยกทางกันเมื่อปี 2021 และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน ซึ่งหลังจากหย่าร้าง อดีตผู้รักษาประตูของทีมราชันชุดขาวมีข่าวลือว่าคบหา อเลฆานดร้า โอนิเอบา นางแบบสาวชาวสเปน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top